Tin mới

Trường Giang ngơ ngác khi Trấn Thành phát hiện cô gái giống Nhã Phương

Thứ ba, 01/10/2019, 14:46 (GMT+7)

Trường Giang đã ngã xuống ghế khi thấy Trấn Thành phát hiện ra cô gái đeo khẩu trang trông giống Nhã Phương.

Trong tập mới phát sóng "Giọng ải giọng ai" tuần này, Trường Giang đã được phen hú vía khi Trấn Thành phát hiện một thí sinh có ngoại hình giống Nhã Phương.

Ở góc máy này, cô gái nhìn khá giống với Nhã Phương. Ảnh internet

Cụ thể, thí sinh số 7 ngay từ phần clip giới thiệu đã tỏ ra bí ẩn bằng cách đeo khẩu trang. Khi đứng trên sân khấu, cô gái này cũng khiến Trấn Thành, Trường Giang và khách mời tò mò vì đeo mặt nạ.

Theo như phát hiện của Trấn Thành, nửa khuôn mặt của thí sinh thứ 7 giống với bà xã Trường Giang. Ảnh internet

Ngay khi cô gái vừa xuất hiện, Trấn Thành đã phát hiện ra cô có ngoại hình giống với Nhã Phương. Ông xã Hari Won thốt lên: "Sao giống Nhã Phương vậy trời. Nhìn nửa mặt bên này giống”. Thấy Trấn Thành nói vậy, Trường Giang liền giật mình rồi ngã ngửa ra ghế.

Dù sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp nhưng thí sinh số 7 lại có một giọng hát "banh nóc" khiến khán giả được trận cười "bể bụng". Thậm chí, vì nhảy quá sung, Huyền Trang nhiều lần làm rơi mic khiến Trường Giang phải lên tận nơi nhặt giúp cô.

Trường Giang ngã ngửa vì phát hiện của Trấn Thành. Ảnh internet

Sau khi cưới, Trường Giang và Nhã Phương hạn chế xuất hiện cùng nhau trên truyền hình và hiếm thấy tham gia gameshow với nhau. Trong khi Mười Khó phủ sóng các chương trình thì Nhã Phương lại lui về hậu trường. Nữ diễn viên chỉ nhận lời mời tham gia sự kiện và dành thời gian chăm sóc con. Chính vì vậy, công chúng hi vọng, Nhã Phương sẽ tích cực tham gia các gameshow cùng ông xã Trường Giang hơn nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news