Tin mới

Trường Giang - Nhã Phương cảm kích khi fan làm điều đặc biệt này

Thứ sáu, 14/06/2019, 19:15 (GMT+7)

Những món quà dù lớn hay nhỏ đều được vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vô cùng trân trọng và biết ơn tình cảm của fan đã giành cho mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, vợ chồng Trường - Giang Nhã Phương tự hào khoe món quà vô cùng ý nghĩa được fan gửi tặng. Đó là bức hình vẽ chân dung của cặp đôi khiến cả hai vô cùng thích thú.

Vợ chồng Trường Giang Nhã Phương thích thú với món quà fan tặng.

Trong dịp sinh nhật của Trường Giang cách đây không lâu, ngoài bữa tiệc ấm áp do đích thân Nhã Phương chuẩn bị. Trường Giang còn tiếp tục 'tuần lễ sinh nhật' khi được fan club tổ chức vô cùng hoành tráng. Những người hâm mộ danh hài xứ Quảng tỉ mỉ chuẩn bị quà và các loại bóng bay trang trí khắp không gian bữa tiệc.

Vì biết Trường Giang đam mê nấu nướng và nam danh hài có hẳn một kênh youtube riêng phụ vụ đam mê của mình nên fan đã tặng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương rất nhiều đồ ăn, đồ uống và dụng cụ nhà bếp. Những món đồ tưởng chừng đơn giản nhưng được cặp đôi vô cùng trân trọng và biết ơn tình cảm của fan đã giành cho mình.

Trường Giang Nhã Phương rất được lòng fan.

Những món quà đúng sở thích được fan tặng vợ chồng danh hài đình đám.

Món quà dù lớn hay nhỏ đều được Nhã Phương rất trân trọng.

Hiện tại, Nhã Phương - Trường Giang đang chung sống trong một căn hộ chung cấp tại TP.Hồ Chí Minh. Kể từ khi về chung một nhà, vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang không ngần ngại công khai bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội. Cách cây hài xứ Quảng chiều vợ đôi khi còn khiến nhiều người "phát ghen" và cho rằng anh "diễn".

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, nữ diễn viên cho biết đang hạnh phúc với tổ ấm. Cô bớt mộng mơ và dành thời gian suy nghĩ cho gia đình, trong khi ông xã Trường Giang cũng hết mực cưng chiều vợ.
"Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Việc thích chiều người tình là thói quen của Trường Giang trước khi kết hôn. Và sau khi đám cưới, Trường Giang vẫn luôn duy trì tính cách đó. Nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ với nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khi cô lấy được người chồng tâm lý, yêu thương cô hết lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news