Tin mới

Hari Won lên tiếng phủ nhận thông tin mang thai cùng Trấn Thành

Thứ tư, 08/05/2019, 08:51 (GMT+7)

Trước những nghi vấn mang thai làm xôn xao người hâm mộ, Hari Won đã lên tiếng phủ nhận. Nữ ca sĩ cho biết cảm giác mắc ói chỉ là do say xe.

Cùng với Nhã Phương - Trường Giang, Trấn Thành - Hari Won hiện là cặp đôi quyền lực với tần suất xuất hiện dày đặc hàng đầu Vbiz hiện nay. Trái ngược với vợ chồng Trường Giang sau một thời gian kết hôn đã lên chức bố mẹ thì vợ chồng Trấn Thành Hari Won vẫn đang lên kế hoạch có em bé.

Trong một lần livestream, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tiết lộ về dự định sinh con năm nay. "Để tôi suy nghĩ, cũng muốn đẻ chứ không phải là không. Năm nay vợ chồng tôi dự định có baby đó". Tuy nhiên anh cũng cho biết đây mới chỉ là dự định: "Bận quá thì thôi nha. Nếu thư thả được thì biết đâu có đó. Khi nào có tôi sẽ thông báo". Nam danh hài luôn ước ao có một cặp song sinh.

Thời gian gần đây, Hari Won liên tục đăng tải những dòng chia sẻ đầy ẩn ý lên trang Facebook cá nhân. Đặc biệt, trong chia sẻ mới nhất, Hari Won viết: "Mắc ói, chóng mặt. Ôi, mệt quá". Điều này đã khiến đông đảo bạn bè, khán giả cho rằng bà xã Trấn Thành đang mang thai, bởi đây đều là những triệu chứng của ba tháng đầu thai kỳ.

Chia sẻ của Hari Won làm xôn xao người hâm mộ.

Chia sẻ này của bà xã Trấn Thành cùng sự quan tâm nhiệt tình của các nghệ sĩ khiến fan mừng rỡ. Tuy nhiên, ngay sau đó, Hari Won đã bác bỏ thông tin mang bầu này. Nữ ca sĩ lập tức đính chính: "Mọi người ơi. Chỉ là bác tài đi ẩu nên mắc ói thôi mà mọi người ơi. Say xe mọi người ơi". Khi nào có tin vui chắc chắn Hari Won và Trấn Thành sẽ thông báo với khán giả.

Hơn 2 năm kết hôn, khán giả luôn mong vợ chồng Trấn Thành - Hari Won thông báo tin vui.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news