Tin mới

Trường Giang - Nhã Phương giàu nhất nhì showbiz nhưng lại cực tiết kiệm khi làm điều này

Thứ hai, 03/06/2019, 07:23 (GMT+7)

Trường Giang và Nhã Phương mới đây được fan bắt gặp khi đi ăn bún tại quán vỉa hè dù cặp đôi giàu có nhất nhì showbiz.

Thời gian gần đây, Nhã Phương đã trở lại với công việc sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng”. Mặc kệ dư luận đồn đoán chào đón thêm thành viên mới, Trường GiangNhã Phương vẫn nhất quyết im lặng.

Trường Giang và Nhã Phương khá giản dị khi ngồi ăn bún vỉa hè.

Mới đây, một khán giả đã bắt gặp Trường Giang – Nhã Phương đến một quán bún vỉa hè 20.000 đồng/bát, nhanh chóng chụp ảnh, quay clip và đăng tải lên mạng xã hội. Qua bức ảnh, khán giả có thể thấy Nhã Phương mặc một chiếc váy hai dây màu đen, Trường Giang ngồi cạnh chăm sóc bà xã cẩn thận. Sau khi biết có người quay hình, cặp vợ chồng trẻ ngạc nhiên.

Đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang – Nhã Phương đi ăn các quán vỉa hè. Cả hai luôn được khen ngợi về lối sống giản dị, thân thiện dù thu nhập khủng cỡ nào. Tuy nhiên, thay vì sắm đồ hiệu tiền tỷ, đi ăn nhà hàng sang chảnh thì vợ chồng Nhã Phương lại thường xuyên bắt gặp ăn mặc giản dị, đi ăn ở lề đường hoặc những quán vô cùng bình dân. Trong Vbiz hiếm có cặp đôi nào lại đặc biệt như vợ chồng nhà ‘Mười khó’.

Trường Giang và Nhã Phương thường xuyên được bắt gặp khi đi ăn tại các quán bình dân.

Trước đó Trường Giang còn được khen ngợi là giản dị khi thường xuyên diện đôi dép tổ ong. Có tiền muôn bạc vạn, từng mua siêu xe tặng Nhã Phương, nhưng Trường Giang vẫn trung thành với đôi dép tổ ong quen thuộc, dù là có đang ngồi xe sang đi nữa.

Với sức lao động miệt mài cùng mức cat-se thuộc hàng top của Vbiz, Trường Giang thừa sức sắm sửa cho mình những bộ cánh “bảnh chọe” hơn. Song nếu như mọi người hay nhắc đến cụm từ “cá tính thời trang” thì đây có thể xem là cá tính của anh, được gói gọn trong hai từ: đơn giản.

Có lẽ, sự giản dị của Trường Giang đã truyền cảm hứng cho Nhã Phương, cả hai cùng mang dép tổ ong xuống phố, đi du lịch…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang