Tin mới

Trường Giang, Nhã Phương dính nghi án "phim giả tình thật"

Thứ năm, 27/08/2015, 14:13 (GMT+7)

Sau khi dính nghi án “phim giả tình thật” trong '49 ngày', sự xuất hiện của Nhã Phương trong Thiên Đường Ẩm Thực lại tiếp tục làm rộ lên tin đồn thiên vị từ Ông hoàng hạnh phúc - Trường Giang.\n 

Sau khi dính nghi án “phim giả tình thật” trong '49 ngày', sự xuất hiện của  Trường Giang và Nhã Phương bỗng nhiên trở thành tâm điểm của dư luận với tin đồn yêu đương. Bởi lẽ, mỗi lần xuất hiện cùng nhau, cặp đôi lại có những hành động khiến giới truyền thông và công chúng hiểu lầm như chọc ghẹo, bá vai thậm chí hôn cổ!

Trường Giang và Nhã Phương từng dính nghi án "phim giả, tình thật" sau bộ phim.

Sau khi đóng máy bộ phim 49 ngày, mới đây nhất, trong chương trình Thiên Đường Ẩm Thực phát sóng vào ngày 30/8 (ngay sau khi phim 49 ngày phát sóng) mà Trường Giang đóng vai trò Ông Hoàng Hạnh Phúc, Nhã Phương đã đến tham gia với vai trò người chơi; xuyên suốt thời gian quay hình, cả 2 liên tục thể hiện sự quan tâm lẫn nhau như gắp thức ăn, nhường người kia ăn trước... 

Cả 2 liên tục có những ánh mắt và hành động quan tâm lẫn nhau khi quay hình.

Được biết, không chỉ thân thiết trong lúc lên sóng mà sau hậu trường, Trường Giang cũng rất chu đáo chăm sóc Nhã Phương như người yêu.

Video: Trường Giang, Nhã Phương trong phim 49 ngày

[mecloud]hko4I1XaFT[/mecloud]

Tuy vậy, khi được hỏi về cảm giác của Nhã Phương khi tái ngộ Trường Giang, Nhã Phương đã không ngần ngại bày tỏ: “Ức chế! Yêu đương gì mà không cho bạn ăn còn chọc bạn! Trong phim thì lúc nào cũng ngọt ngào, sang bên này thì ‘Nhịn Đi’, đói cũng ‘Nhịn Đi’, không cho ăn, không cứu vớt cuộc đời gì hết, nói chung là thật tàn nhẫn”.

Còn đối với Trường Giang, mỗi lần được hỏi về người bạn diễn Nhã Phương, anh không tiếc lời ca ngợi: “Nhã Phương khi diễn rất đẹp. Mình nhìn thấy thương, thấy yêu liền. Muốn chạy đến ôm ngay lập tức, nhưng trong phim thôi à nha!”.

Trường Giang không tiếc lời khen ngợi Nhã Phương trong suốt chương trình.

Có thể thấy, xuyên suốt thời gian quay hình, Trường Giang luôn tạo điều kiện để Nhã Phương bày tỏ cảm xúc của mình. Có lẽ chính vì sự quan tâm này mà những hình ảnh của Trường Giang và Nhã Phương không khỏi khiến nhiều người ghen tị. Liệu rằng, trong tập phát sóng tuần này của chương trình, Trường Giang sẽ có sự ưu ái đặc biệt nào dành cho “người yêu” Nhã Phương trong các thử thách của Thiên Đường Ẩm Thực?

Tử Văn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang