Tin mới

Khôn khéo như vợ chồng Trường Giang khi mặt đối mặt tình cũ của nửa kia

Thứ sáu, 24/05/2019, 10:18 (GMT+7)

Cả Nhã Phương và Trường Giang đều có những cách ứng xử vô cùng thông mình khi mặt đối mặt tình cũ của người kia.

Trước khi Trường Giang và Nhã Phương về chung một nhà, cả 2 đều có những tin đồn tình ái với những người khác. Nếu Trường Giang từng có mối tình với Nam Em, Quế Vân, và đặc biệt là Ốc Thanh Vân thì Nhã Phương cũng từng bị đồn có tình cảm với Nhan Phúc Vinh.

Trường Giang vẫn hợp tác ăn ý cùng Nhan Phúc Vinh. Ảnh internet

Cùng là những người nghệ sĩ hoạt động chung lĩnh vực vì vậy việc Trường Giang hay Nhã Phương mặt đối mặt với tình cũ của nửa kia là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, cách ứng xử của Trường Giang và Nhã Phương mỗi lần chạm mặt tình cũ lại khiến công chúng phải nể phục.

Mới đây, trong một clip Nhã Phương chia sẻ đi ăn cùng Trường Giang, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện ra điều bất ngờ là bữa tối đó có sự có mặt của Nhan Phúc Vinh - người tình tin đồn của Nhã Phương. Ngồi ăn cùng Nhan Phúc Vinh, Mười Khó vẫn vô cùng vui vẻ trò chuyện. Thậm chí, thời điểm rộ lên tin đồn Nhã Phương hẹn hò Nhan Phúc Vinh, Trường Giang còn vui vẻ hợp tác với nam diễn viên trong một số vở tiểu phẩm. Có thể thấy, Trường Giang đã rất thông minh khi chạm mặt tình cũ của Nhã Phương.

Nhã Phương vui vẻ khi tình cũ Trường Giang làm MC đám cưới. Ảnh internet

Không chỉ Trường Giang mà Nhã Phương cũng được khen nức nở với cách ứng xử thông minh khi gặp tình cũ của chồng. Trước khi đến với Nhã Phương, Trường Giang từng yêu đơn phương say đắm Ốc Thanh Vân. Tuy nhiên, khi gặp Ốc Thanh Vân, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" vẫn rất vui vẻ và tôn trọng với đàn chị. Thậm chí, Ốc Thanh Vân còn là MC đám cưới của Nhã Phương.

Dân gian có câu "thế gian được vợ hỏng chồng" nhưng dường như lại không đúng với gia đình nhà Nhã Phương - Trường Giang. Vợ chồng Mười Khó được đánh giá là vô cùng khôn khéo và tế nhị trong cách ứng xử trong cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news