Tin mới

Trường Giang - Nhã Phương mải hôn nhau mà không biết bị quay lén

Thứ sáu, 26/04/2019, 11:30 (GMT+7)

Cư dân mạng bất ngờ chia sẻ lại khoảnh khắc Trường Giang say đắm hôn Nhã Phương trong dịp sinh nhật.

Mới đây, trên mạng xã hội, fan của Trường Giang - Nhã Phương rần rần chia sẻ lại khoảnh khắc nụ hôn ngọt ngào của cặp đôi trong dịp sinh nhật.

Được biết, những hình ảnh này được cắt trong đoạn clip bị "quay lén" trong dịp sinh nhật của Nhã Phương vào hồi tháng 5/2016. Đoạn clip dài hơn 11 phút ghi lại khoảnh khắc Trường Giang ôm hôn Nhã Phương say đắm.

Trường Giang ngại ngùng khi phát hiện bị quay lén. Ảnh cắt từ clip

Được biết, clip do một người bạn của Trường Giang quay lại và phát trực tiếp lên mạng xã hội. Sau đó, clip nhanh chóng bị gỡ bỏ.

Kể từ khi công khai tình cảm, Nhã Phương và Trường Giang đã gặp không ít sóng gió. Tuy nhiên, bằng tình yêu chân thành, Trường Giang đã khiến nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" hoàn toàn gục ngã.

Trường Giang bế bà xã trong dịp sinh nhật 36 tuổi. Ảnh internet

Tháng 9/2019, Trường Giang - Nhã Phương tổ chức đám cưới hoành tráng tại TP. HCM. Sau đám cưới, Nhã Phương hạn chế tham gia các sự kiện giải trí. Tháng 1/2019, bà xã Trường Giang dính nghi án sinh con gái. Tuy nhiên, đến nay, cả hai chưa lên tiếng về thông tin này.

Lấy Trường Giang, Nhã Phương được xem là một trong những người phụ nữ hạnh phúc nhất khi được chồng cưng chiều. Thậm chí, một người kín tiếng như Nhã Phương mà cũng từng lên trang cá nhân khoe chồng chiều chuộng, nấu ăn hàng ngày cho. Cuôc sống hạnh phúc của cặp đôi luôn khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news