Tin mới

Trường Giang, Nhã Phương mải vui vẻ bên nhau vô tình để lộ khối tài sản khủng

Thứ sáu, 21/02/2020, 10:44 (GMT+7)

Nhã Phương mải vui vẻ bên ông xã Trường Giang và vô tình để lộ khối tài sản khủng lọt vào khung hình.

Đã trên dưới 2 lần, Trường GiangNhã Phương vô tình để lộ khối tài sản khủng với cơ ngơi hoành tráng khi đăng ảnh thân mật, vui vẻ bên nhau.

Theo đó, mới đây, trong một lần đến Vũng Tàu, Trường Giang và Nhã Phương đã chia sẻ loạt ảnh thân mật cùng nhau và cũng vô tình để lộ cơ ngơi hoành tráng triệu đô của mình. Được biết, đây là cửa hàng mới mở của Trường Giang, với diện tích lên đến nghìn m2. Nội thất bên trong được ông xã Nhã Phương chọn gỗ làm chất liệu.

Cơ ngơi triệu đô mà Trường Giang mới xây dựng xong và đi vào hoạt động. Ảnh internet

Trước đó, hồi năm 2017, trong dịp tổ chức sinh nhật cùng Nhã Phương, Trường Giang đã vô tình để lộ căn biệt thự triệu đô tại Phú Quốc. Nam danh hài cũng từng tiết lộ, căn hộ này dành tặng cho bà xã Nhã Phương.

Căn biệt thự 15 tỷ tại Phú Quốc của vợ chồng Nhã Phương. Ảnh internet

Ngoài hai cơ ngơi hoành tráng này, vợ chồng Trường Giang còn sở hữu căn hộ đắt tiền tại TP. HCM, nơi mà cả hai cùng con gái đang sinh sống.

Là một danh hài đa tài từ diễn xuất, làm MC, kinh doanh, suốt nhiều năm làm việc, Trường Giang đã sở hữu một khối tài sản không hề nhỏ. Cộng thêm, về chung nhà với Nhã Phương thì chắc chắn, ai cũng biết, con số khủng thế nào.

Dù giàu có, "kiếm tiền như nước" nhưng Trường Giang lại duy trì lối sống đơn giản. Hiếm khi nào thấy ông xã Nhã Phương dùng hàng hiệu, bóng bẩy. Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Nhã Phương ngày một hạnh phúc bên con gái nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news