Tin mới

Trường Giang - Nhã Phương nhận tin vui bất ngờ ngay đầu tuần mới

Thứ hai, 08/04/2019, 11:00 (GMT+7)

Kênh Youtube của Trường Giang cán mốc 1 triệu người theo dõi và chính thức gia nhập hàng ngũ những nghệ sĩ hiếm hoi của làng hài Việt sở hữu nút vàng YouTube.

Đầu tháng 3 vừa qua, “Mười khó” Trường Giang đã ra mắt khán giả một chương trình ẩm thực độc đáo có tên Muốn ăn phải lăn vào Bếp trên kênh YouTube cá nhân. Chương trình có format khá thú vị khi kết hợp nấu ăn, du lịch và khám phá văn hóa vùng miền.

Đồng hành cùng “bếp chính” Trường Giang là nghệ sĩ đang rất được yêu thích hiện nay như: diễn viên Puka, diễn viên Lê Lộc, diễn viên Quách Ngọc Tuyên... Ngay sau khi ra mắt, mỗi tập của Muốn ăn phải lăn vào bếp đều nhanh chóng góp mặt trong bảng xếp hạng Thịnh hành của YouTube, thu về hàng triệu lượt xem và hàng ngàn bình luận tích cực, góp phần giúp kênh của Trường Giang cán mốc 1 triệu người theo dõi và chính thức gia nhập hàng ngũ những nghệ sĩ hiếm hoi của làng hài Việt sở hữu nút vàng YouTube.

Trường Giang là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của làng giải trí nhận nút vàng Youtube.

Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số lượt xem của Muốn ăn phải lăn vào bếp đã vượt trên 11.2 triệu lượt xem và liên tục tỏa sáng trong bảng xếp hạng thịnh hành của YouTube. Sức hút của chương trình không chỉ đến bởi chiêu “thả thính” khôn ngoan của Trường Giang khi tung đoạn trailer úp mở sự tham gia của nhiều nghệ sĩ đang rất được yêu thích hiện nay như danh hài Chí Tài, diễn viên hài Mạc Văn Khoa, diễn viên - á hậu Thúy Ngân… trước đó mà còn đến từ cách nấu ăn dân dã, hòa nhập với thiên nhiên phóng khoáng và những thử thách “trời ơi đất hỡi” mà nam diễn viên hài gốc Quảng Nam dành riêng cho từng nghệ sĩ đồng hành.

Trường Giang từng chia sẻ rằng, anh mong muốn làm thật nhiều sản phẩm mà mọi người, mọi lứa tuổi đều có thể xem được trên kênh riêng của anh. “Bước đầu thành công của dự án này đã tiếp thêm niềm tin cho Trường Giang”.

Trường Giang trổ tài nấu nướng.

Không ít bình luận cho rằng Trường Giang thật dễ thương khi mang con người thật của mình vào chương trình, mộc mạc, dân dã và rất chân tình. Mến mộ tính cách và tài nấu ăn của Mười khó, nhiều khán giả còn hào hứng mời anh đến thăm và thưởng thức đặc sản quê hương.

Dù không tham gia chương trình này cùng chồng nhưng Nhã Phương luôn âm thầm đứng đằng sau ủng hộ. Nhã Phương tiết lộ, tuy không nấu cùng ông xã nhưng bản thân cũng có công dọn dẹp đống hỗn loạn của Trường Giang mỗi khi quay xong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news