Tin mới

Trường Giang - Nhã Phương soán ngôi 'lầy' nhất showbiz

Thứ ba, 12/03/2019, 12:04 (GMT+7)

Nói về độ lầy dám cả gan trêu cả thế giới có lẽ không cặp đôi nào bằng Trường Giang - Nhã Phương.

Sau đám cưới hồi tháng 9/2018, sức nóng của Trường Giang - Nhã Phương ngày càng lan tỏa, đặc biệt là sau thông tin nữ diễn viên hạ sinh con gái đầu lòng.

Sau hơn 1 tháng sinh con, Nhã Phương chính thức tái xuất showbiz với những dự án siêu lầy cùng ông xã Trường Giang.

Mới đây nhất là màn khoe con gái khiến fan "khóc dở cười dở". Theo đó, trong một đoạn clip quảng cáo, Trường Giang - Nhã Phương đã có động thái ngầm xác nhận thông tin sinh con là có thật. Sẽ chẳng có gì đáng lưu tâm nếu như không có màn khoe cận mặt con gái đầy bá đạo. Khi Xuân Nghị hỏi Nhã Phương: "Ủa chị Phương mới sinh xong con gái nè. Ôi nhìn đẹp quá trời luôn". Lập tức, Trường Giang thắc mắc: "Sao lại biết?" thì nhận được câu trả lời: "Trên báo đăng đầy". Sau đó, gương mặt của con gái Nhã Phương được tiết lộ khiến người xem giật mình. Hiện diện trước màn hình là cả gương mặt của Trường Giang được ghép vào em bé, kèm với biểu cảm khó đỡ, sự xuất hiện trong chốc lát của "con gái Trường Giang" cũng đủ làm người hâm mộ cười bò.

Trong khi dư luận đang ngóng chờ Trường Giang tiết lộ hình ảnh con gái thì khoảnh khắc này đã khiến bao người phải giật mình với độ lầy của vợ chồng Nhã Phương. Ảnh internet

Trước đó, đoạn clip quảng cáo đầu tiên nói về câu chuyện làm dâu của nhân vật nữ do Nhã Phương thủ diễn trong ngày Tết. Dân mạng rần rần tự cho rằng cô đang kể về chính mình ngay thời điểm mang thai.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Mười Khó còn không ngần ngại dìm nhau tơi tả. Trường Giang liên tục "nói xấu" bà xã: "Vợ mà như mẹ"; "Từ ngày lập gia đình, giống Trấn Thành, khi ra đường tôi cũng không đem theo được một đồng cắc. Mọi chuyện đều có trợ lí lo, nhúc nhích gì là bị trình báo về bà xã ở nhà ngay (cười). Vợ luôn thắng"...

Nam danh hài giả gái giống bà xã. Ảnh internet

Bị chồng bóc phốt, Nhã Phương cũng không ngần ngại nói xấu chồng. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" không ngại chia sẻ hình ảnh xấu của ông xã rồi bóc phốt: "Ai chụp hình có tâm hơn? Chuyện là thế này, vợ chồng em hôm rồi tranh luận bảy bảy bốn chín ngày vẫn chưa kết luận được ai chụp hình có tâm hơn. Ảnh hứa là sẽ chụp cho em một tấm hình bên bờ hồ thật thơ mộng, em thì tạo dáng hết sức, hồi hộp chờ kết quả.

Trường Giang bị Nhã Phương dìm hàng không thương tiếc. Ảnh internet

Đúng là hồ thì đẹp lồng lộng, còn em thì... lồng lộn một góc xíu xiu. Cả nhà công tâm chấm dùm em nha, em chụp có tâm thế còn gì, người ra người, cảnh ra cảnh nhé".

Hay trong đoạn clip ngắn 2 phút, Trường Giang vào vai BTV có nghệ danh Nói Tới Nói Lui, dẫn bản tin văn nghệ còn Nhã Phương vào vai phóng viên. Qua đoạn clip, Trường Giang bị nghi mượn tiểu phẩm để đáp trả dư luận khi nữ phóng viên liên tục đặt những câu hỏi như: "Vì sao anh vừa lùn vừa xấu lại lấy được nữ diễn viên xinh đẹp?" hay "Nghe đồn anh mới có con?". Đây cũng là những thị phi mà vợ chồng Trường Giang từng phải đối mặt suốt thời gian dài, đặc biệt là nghi vấn có con cách đây hơn một tháng. Bị hỏi sốc, Trường Giang bất ngờ 'mắng' thẳng Nhã Phương vô duyên trước mặt đông người.

Có thể thấy không chỉ "lầy", Trường Giang - Nhã Phương còn vôc cùng thông minh khi biết sử dụng đời tư để làm kịch bản quảng cáo thu hút hàng triệu người xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news