Tin mới

Trường Giang - Nhã Phương tiết lộ "bí mật động trời" sau đám cưới

Thứ ba, 20/11/2018, 14:12 (GMT+7)

Trường Giang cho biết, sắp tới, vợ chồng nam nghệ sĩ sẽ tiết lộ một "bí mật động trời" với người hâm mộ sau thời gian làm đám cưới.

Trường Giang cho biết, sắp tới, vợ chồng nam nghệ sĩ sẽ tiết lộ một "bí mật động trời" với người hâm mộ sau thời gian làm đám cưới.

Sau đám cưới, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương luôn được Cộng đồng mạng quan tâm. Đặc biệt là những thông tin xoay quanh chuyện nữ diễn viên mang thai. Dù có rất nhiều đồn đoán nhưng cho đến thời điểm hiện tại, cặp vợ chồng trẻ này vẫn chưa một lần lên tiếng phủ nhận hay khẳng định chuyện này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trường Giang đăng tải trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên đã có những hứa hẹn sắp tiết lộ bí mật động trời.

Trường Giang - Nhã Phương sắp tiết lộ bí mật "động trời". Ảnh internet

 

Nam diễn viên này viết: "Đố cả nhà 2 vợ chồng em đang ở đâu đây? Cả nhà theo dõi Instagram mới của 2 vợ chồng em để cập nhật một thông tin hết sức quan trọng nha. Khi nào được 50k follow (Tạm dịch: theo dõi) vợ chồng em hứa sẽ tiết lộ bí mật động trời này nè!"

Nhiều người cho rằng, tin động trời mà Trường Giang sắp công bố chính là việc Nhã Phương mang thai. Trước đó, ngày 15/11 vừa qua, Nguyễn Trần Trung Quân đã vô tình tiết lộ với truyền thông về việc bạn thân Nhã Phương đang mang thai. Cụ thể, khi được hỏi lý do gì Nhã Phương không tham gia vào dự án mới cùng, Trung Quân cho biết: "Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui trong buổi ra mắt hôm nay". 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news