Tin mới

Trường Giang: Nhã Phương xin tôi đừng nhắc đến tên mình

Thứ ba, 22/03/2016, 12:03 (GMT+7)

Trường Giang thẳng thắn chia sẻ, Nhã Phương từng đề nghị anh không nhắc đến tên mình trước báo giới và truyền thông.

Trường Giang thẳng thắn chia sẻ, Nhã Phương từng đề nghị anh không nhắc đến tên mình trước báo giới và truyền thông.

Trong talkshow "Lần đầu tôi kể", Trường Giang đã chia sẻ những câu chuyện về Nhã Phương cũng như công việc của mình. Một trong những đề tài được dư luận quan tâm nhất chính là chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang.

Đối với vấn đề này, Trường Giang tỏ ra khá thoải mái, tuy nhiên anh chàng lại từ chối chia sẻ về cái tên quan trọng nhất – Nhã Phương.

Trường Giang giãi bày về chuyện tình cảm với Nhã Phương. Ảnh internet

Giải thích về lý do từ chối nhắc đến Nhã Phương, Trường Giang giãi bày với MC: "Nhã Phương nói với em là “Anh ơi, anh có lên báo hay lên truyền thông thì anh đừng nhắc tên em”. Chính vì điều này, anh từ chối mọi câu chuyện có nhắc đến tên Nhã Phương.

Nói về kế hoạch kết hôn, Trường Giang cho hay có lúc anh muốn nhưng có lúc lại không. Tuy nhiên, anh không thể một mình quyết định mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

Cũng trong talkshow, chàng hề xứ Quảng tâm sự, anh không thấy khó chịu khi đề cập đến tin đồn cạnh tranh với đồng nghiệp Trấn Thành. Bên cạnh đó, Trường Giang còn dành nhiều lời khen đến Trấn Thành. Anh đánh giá Trấn Thành là người thông minh, cá tính và luôn biết bản thân nói gì. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news