Tin mới

Trường Giang nhắc khéo ái nữ của danh hài Lê Giang phải biết trên biết dưới

Thứ bảy, 01/08/2020, 09:10 (GMT+7)

Trường Giang khiến ái nữ của danh hài được Hoài Linh hỏi cưới ngơ ngác khi nhắc khéo phải biết trên biết dưới với đồng nghiệp.

Trong một chương trình gameshow do Trường Giang làm MC, nữ diễn viên trẻ Lê Lộc có tham gia để lại nhiều ấn tượng với khán giả vì sự duyên dáng, dí dỏm. Khi vừa bước ra sân khấu, ái nữ của danh hài Lê Giang ngơ ngác trước thái độ của ông xã Nhã Phương.

Lê Lộc ngỡ ngàng trước lời cảnh cáo của Trường Giang. Ảnh internet

Theo đó, thấy con gái của danh hài Lê Giang bước ra, Trường Giang lập tức nhắc nhở rằng khi đến chương trình này điều quan trọng là phải biết trên biết dưới, phải biết mình ở vị trí nào nếu cố tình vượt mặt các đàn anh đàn chị sẽ bị "vùi dập" tơi tả. Trước lời cảnh cáo đầy nguy hiểm của ông xã Nhã Phương, nữ diễn viên trẻ tỏ ra lo lắng vì không biết phía trước mình có nhiều "bẫy" đang chờ. Và quả không may khi Lê Lộc không dành chiến thắng trước chiêu trò của Lâm Vỹ Dạ.

>> Xem thêm: Hồng Nhung mừng rơi nước mắt được trở về Việt Nam sau nhiều tháng bị mắc kẹt ở Mỹ

Cả hai tham gia nhiều gameshow với nhau. Ảnh internet

Được biết, ngoài đời, Trường Giang và Lê Lộc là hai người anh em thân thiết. Không chỉ vậy, ông xã Nhã Phương còn có mối quan hệ gắn bó với nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới - Lê Giang. Trong công việc, danh hài Trường Giang cũng là người giúp đỡ đàn em rất nhiều. Trước đó, Trường Giang còn gây bất ngờ khi tiết lộ danh tính bạn trai của con gái Lê Giang trong một chương trình truyền hình khiến nữ diễn viên ngại ngùng.

>> Xem thêm: Hoắc Kiến Hoa hiếm hoi tình tứ nắm tay Lâm Tâm Như, nhưng hoàn cảnh mới gây chú ý

Thời gian gần đây, Lê Lộc xuất hiện nhiều hơn trong các chương trình gameshow, truyền hình thực tế. Nữ diễn viên gây ấn tượng bởi lỗi diễn xuất có chiều sâu, nhan sắc xinh đẹp. Không giống với mẹ Lê Giang, Lê Lộc nói không với Phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài diễn xuất, ái nữ của danh hài được Hoài Linh hỏi cưới còn làm người mẫu, MC. Cô hiện đang là ngôi sao đa năng được công chúng yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news