Tin mới

Trường Giang nhắc nhở Hari Won đứng trước nguy cơ mất việc

Thứ ba, 20/08/2019, 11:00 (GMT+7)

Trường Giang nhắc nhở Hari Won có nguy cơ mất việc vì xuất hiện một người có khả năng thay thế cô trong thời gian qua.

Thời gian qua, Hari Won do bận việc gia đình nên đã không cùng đồng hành với Trường Giang trong một số tập của "Nhanh như chớp". Thay thế vị trí của Hari Won là quý ông tia chớp Trần Anh Huy.

Trong tập phát sóng mới đây, do thấy Hari Won vắng mặt quá lâu, cộng thêm Trần Anh Huy làm việc năng nổ, Trường Giang đã không quên nhắc nhở người bạn dẫn không có mặt trên truyền hình rằng: "Có khả năng Hari Won sẽ mất chén cơm vì Trần Anh Huy nếu tiếp tục vắng mặt ở chương trình”.

Chia sẻ của ông xã Nhã Phương về nguy cơ bị mất việc của Hari Won khiến dàn khách mời được phen khoái chí.

Hari Won tạm thời vắng mặt trong một số tập của "Nhanh như chớp". Ảnh internet

Khi Hari Won thông báo vắng mặt tại "Nhanh như chớp" đã làm rộ lên nhiều nghi vấn. Trong số đó, một số tin đồn cho rằng vì bà xã Trấn Thành mâu thuẫn với Trường Giang nên mới nghỉ dẫn chương trình. Tuy nhiên, được biết, trong khoảng thời gian ghi hình này, Hari Won về Hàn Quốc thăm gia đình cùng Trấn Thành.

Trước đó, giữa Hari Won và Trường Giang từng không ít lần "đấu khẩu" gay gắt trên sóng truyền hình. Thậm chí, có lúc bà xã Trấn Thành tức giận phải bỏ vào trong cánh gà. Trước những thông tin về rạn nứt tình anh em, ông xã Nhã Phương đã lên tiếng cho rằng đấy chỉ là những màn tung hứng trên sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news