Tin mới

Trường Giang nhận tin vui sau thời gian dài 'ế' show vì dịch

Thứ ba, 28/04/2020, 09:34 (GMT+7)

Trường Giang mới đây đã nhận tin vui đặc biệt, chứng minh độ phủ sóng ngày một lớn của mình sau khi trở lại làm việc, thời điểm cả nước vừa nới lỏng giãn cách xã hội.

Mới đây, tên tuổi của Trường Giang tiếp tục lên như diều gặp gió khi anh đón nhận tin vui sẽ làm MC cho một chương trình giải trí mới mang tên Chọn Ai Đây. Chương trình quy tụ nhiều người nổi tiếng với những pha chặt chém "vuốt mặt không cần nể mũi" hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Trường Giang sẽ làm MC cho một chương trình giải trí mới (ảnh internet)

Có thể nói, cùng với những tên tuổi đình đám hiện nay như Hoài Linh, Trấn Thành, Đại Nghĩa thì Trường Giang là một trong những MC, danh hài được rất nhiều người mến mộ. Cứ xuất hiện ở chương trình nào là chương trình ấy nổi như cồn.

Với lối dẫn dắt hài hước, chân thật, "chàng hề xứ Quảng" cứ thế đi vào lòng công chúng, khiến các chương trình bớt tẻ nhạt và ngập tràn tiếng cười bằng những pha "cà khịa" không nể nang ai.

Mặc dù không ít lần Trường Giang gây tranh cãi về việc đào sâu đời tư nghệ sĩ để tạo trò cười nhưng điều này cũng không khiến tên tuổi của nam danh hài hạ nhiệt. Các nghệ sĩ cũng hiểu tính cách của ông xã Nhã Phương nên anh không bị đồng nghiệp chê trách.

Hậu kết hôn, Trường Giang hết mực chiều vợ thương con (ảnh internet)

Thời gian qua, giống như nhiều nghệ sĩ khác Trường Giang cũng "ế" show vì dịch, thậm chí có thời gian anh phải cách ly vợ con để đảm bảo an toàn. Thời gian giãn cách xã hội, Trường Giang dành nhiều thời gian chăm sóc vợ con.

Danh hài xứ Quảng không chỉ giỏi giang trong công việc mà còn thể hiện mình là một người chồng, người cha hết mực yêu thương gia đình hậu kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news