Tin mới

Trường Giang nổi cơn ghen khi Nhã Phương ngước mắt nhìn người đàn ông khác

Thứ tư, 19/06/2019, 10:54 (GMT+7)

Đứng ngay cạnh Trường Giang nhưng Nhã Phương khiến nam danh hài nổi cơn ghen khi ngước mắt nhìn người khác.

Dù nổi tiếng là người đào hoa trong làng giải trí Việt nhưng Trường Giang lại luôn bảo vệ Nhã Phương cùng những hành động đánh dấu chủ quyền bà xã của mình.

Mới đây, trên trang mạng xã hội Instargam của mình, Trường Giang đăng ảnh chụp cùng bà xã khi tham dự một sự kiện. Điều đáng nói là trong bức ảnh này, Trường Giang thì đang tạo dáng xuất thần còn Nhã Phương thì đang ngước mắt lên nhìn "người đàn ông" khác khiến nam danh hài nổi cơn ghen.

"Mình thì đang phê bà ý thì đang ngước mắt nhìn ảnh nào hử hử", Trường Giang viết.

Trường Giang đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi bài đăng xuất hiện đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người tỏ ra thích thú trước sự "ghen tuông" của nam danh hài họ Võ đối với bà xã của mình.

Được biết, Nhã Phương và Trường Giang tổ chức đám cưới vào hồi tháng 9/2018. Sau khi cưới nam danh hài xứ Quảng cùng nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân ngày càng trở nên cởi mở hơn trong việc chia sẻ đời sống riêng tư của hai vợ chồng. Cả hai luôn chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, quan tâm nhau ở mọi lúc, mọi nơi và luôn sánh vài cùng nhau tham dự những sự kiện khiến người hâm mộ thích thú.

Nhã Phương và Trường Giang. Ảnh internet

Mặc dù khá thoải mái trong việc thể hiện tình cảm cho nhau trước công chúng, Trường Giang và Nhã Phương lại khá cẩn trọng trong việc giấu kín hình ảnh của con gái đầu lòng của mình. Từ khi xuất hiện tin đồn sinh con, vợ chồng Nhã Phương chưa một lần để lộ thông tin cũng như hình ảnh về công chúa nhỏ.

Tuy vậy, sức hút của cả hai trong làng giải trí vẫn chưa bao giờ giảm mỗi khi xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang