Tin mới

Trường Giang ở biệt thự 15 tỷ, còn đây là nhà bố mẹ của anh ở quê

Thứ hai, 17/07/2017, 09:11 (GMT+7)

Tuy dành tiền tậu nhà sang và đắt đỏ, nhưng Trường Giang không hề "quên" căn nhà ở xứ Quảng anh đã gắn bó bao năm thơ ấu, mà hiện bố mẹ anh đang sống ở đó. 

Tuy dành tiền tậu nhà sang và đắt đỏ, nhưng Trường Giang không hề "quên" căn nhà ở xứ Quảng anh đã gắn bó bao năm thơ ấu, mà hiện bố mẹ anh đang sống ở đó. 

Cách đây vài tháng, danh hài Trường Giang từng chia sẻ những hình ảnh về căn biệt thự hiện đại, lộng gió mà anh mua ở Phú Quốc. 

Tuy không trực tiếp tiết lộ, nhưng theo một số bạn bè của Trường Giang, căn biệt thự được nam danh hài “Mười khó” tậu với giá khá khủng, khoảng 15 tỷ đồng. Đây là số tiền mà anh tích cóp được bấy lâu nay từ việc đi diễn, tham gia gameshow,… cùng với lối sống giản dị, không đồ hiệu, không ăn chơi xa xỉ.

Căn biệt thự lộng gió sát biển Trường Giang mua ở Phú Quốc cách đây không lâu.

 

Trường Giang cùng Nhã Phương và đồng nghiệp tổ chức tiệc sinh nhật tại căn biệt thự này khi mới hoàn thiện.

 
Nội thất bên trong căn biệt thự tại Phú Quốc của Trường Giang.

Gia đình Trường Giang có 5 anh chị em và nam danh hài là con thứ 4. Trường Giang có một tuổi thơ không ít lận đận, khó khăn với nỗi lo cơm áo gạo tiền của một ngôi nhà đông con. Anh từng chia sẻ rằng việc đối diện với bữa no bữa đói chẳng hề xa lạ trong ngôi nhà anh. Ngoài việc đến trường thì tất cả 5 anh em đều phải làm những việc nặng nhọc để kiếm tiền, đỡ đần bố mẹ như đi mót mủ cao su, bán củi khô…

Sau khi lớn lên, mỗi người đều có cuộc sống riêng ổn định, kinh tế cũng vững vàng hơn trước. Phụ giúp cho tuổi già của bố mẹ được sống an nhàn.

Căn nhà bố mẹ Trường Giang đang sống khá rộng rãi, sạch sẽ và khang trang, nằm trong một vùng quê yên bình tại ấp 2, xã Tân Hiệp, huyện Long Thành. Ngôi nhà một tầng, xây theo lối nhà đặc trưng ở vùng quê với cổng đá, hàng rào sắt cùng với hàng cây cảnh, hoa lá xanh mướt rũ bóng xung quanh.

Nơi chốn đi về yên bình của nam danh hài nổi tiếng nhất nhì showbiz. Ảnh: Soha/Trí thức trẻ

Ngôi nhà của nam danh hài xứ Quảng xây một tầng, xây theo lối nhà đặc trưng ở vùng quê với cổng đá, hàng rào sắt cùng với hàng cây cảnh, hoa lá xanh mướt rũ bóng xung quanh. Ảnh: Soha/Trí thức trẻ

Bố Trường Giang vô cùng tự hào về cậu con trai nổi tiếng. Theo chia sẻ của những người hàng xóm xung quanh, mỗi lần Trường Giang về quê đều rất gần gũi, thân thiện với bà con lối xóm chứ không có chuyện xa cách hay kiêu căng như nhiều lời đồn thổi. Ảnh: Soha/Trí thức trẻ

Được biết, căn nhà cũng xây cách đây khá lâu, tuy không quá rộng nhưng cũng đủ cho đại gia đình đông con này. Đây là nơi chốn đi về của nam danh hài cùng với 4 anh chị em: “Trước đây, nhà tôi lụp xụp lắm nên tôi đã bán gần nửa công đất để xây lại căn nhà mới để cho các con tôi không thua thiệt với bạn bè” – bố Trường Giang giãi bày trên tờ soha/Trí thức trẻ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news