Tin mới

Nhã Phương - Trường Giang lộ 'ảnh nóng' dù luôn giấu kín khiến dân mạng sôi sục

Thứ sáu, 03/05/2019, 09:15 (GMT+7)

Loạt ảnh "tình bể tình" của Nhã Phương - Trường Giang khiến dân mạng thích thú.

Kể từ khi yêu đến khi cưới, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương chưa bao giờ hết hot. Mọi động thái của cặp đôi luôn được truyền thông săn đón. Vốn luôn kín kẽ trong cách thể hiện tình cảm nhưng không ít lần Nhã Phương và Trường Giang bị chụp trộm những khoảnh khắc tình cảm hết mức.

Yêu một chàng trai đào hoa như Trường Giang, Nhã Phương đã phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách. Từng có thời điểm, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" muốn dừng lại. Đó là lúc, Mười khó liên tục bị dàn mỹ nhân như Nam Em, Quế Vân, Khánh My tố có quan hệ yêu đương. Phải vô cùng bản lĩnh, Nhã Phương mới vượt qua được những sóng gió ấy.

 

Tháng 9/2018, Nhã Phương - Trường Giang chính thức làm đám cưới tại TP.HCM trong sự chúc phúc của bạn bè và công chúng. Liều lĩnh lấy một người đào hoa như Trường Giang, Nhã Phương đặt cược niềm tin thêm lần nữa.

Và không phụ lòng Nhã Phương, nam danh hài luôn chứng minh mình là một ông chồng yêu vợ hết mực. Không chỉ đưa hết tiền cho vợ, Trường Giang còn nấu cho bà xã những món ăn ngon. Điều này cho thấy, lựa chọn của Nhã Phương là hoàn toàn đúng đắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news