Tin mới

Trường Giang phải lên tiếng "dằn mặt" Nam Em: Khi phụ nữ yêu điên cuồng thật đáng sợ!

Thứ sáu, 20/04/2018, 22:32 (GMT+7)

Câu chuyện này rồi sẽ đi đến đâu, có điểm dừng hay không, ai là người khổ nhất, đau nhất, mệt mỏi nhất… thật chẳng thể nào đoán biết được.

Câu chuyện này rồi sẽ đi đến đâu, có điểm dừng hay không, ai là người khổ nhất, đau nhất, mệt mỏi nhất… thật chẳng thể nào đoán biết được.

Như vậy Trường Giang - nhân vật quan trọng nhất của cuộc tình tay 3 (tạm gọi là như vậy) đã lên tiếng. Trường Giang thừa nhận tất cả, anh có thích Nam Em, có cảm tình với cô gái rất xinh xắn đáng yêu này.

Nhưng tất cả chỉ dừng lại ở ngưỡng thích chứ chưa chuyển sang trạng thái yêu. Thật là đúng là một lời giải thích cổ điển của đàn ông. Tuy nhiên, Nam Em không phân biệt được mức tình cảm của Giang, cô đã ngã sấp mặt vào tình yêu một cách điên cuồng, si mê.

Phụ nữ khi yêu một cách cuồng điên đúng thật rất đáng sợ. Nam Em dọa "có thể chết vì yêu" rồi Nam Em nhập viện; Nam Em ăn mặc như người tu hành mang đầy khổ lụy...

Trường Giang phải lên tiếng dằn mặt Nam Em: Khi phụ nữ yêu điên cuồng thật đáng sợ! - Ảnh 1.
 

Câu chuyện lằng nhằng, yêu, không yêu, thích không thích tiếp tục như lửa đổ thêm dầu khi Quế Vân lên tiếng. Cô tung hê tất cả, nào là Trường Giang muốn thứ này, muốn thứ kia từ Nam Em nhưng Nam Em không chịu…

Nhân tiện cô cũng tố luôn Trường Giang là kẻ ba lăng nhăng khi hôm trước tỏ tình với cô, hôm sau đã mang nhẫn cầu hôn người khác.

Tưởng rằng mối tình ngoại chuyện này đã xẹp xuống thì hôm diễn ra buổi lễ Cánh Diều Vàng, người ta thấy Nhan Phúc Vinh cởi áo mặc cho Nhã Phương khỏi lạnh. Thật đúng là yêu nhau cởi áo cho nhau.

Công chúng thích bình phẩm, đồn đoán lại được dịp tưởng tượng ra đủ điều, nào là Trường Giang bị bỏ, nào Nhã Phương đã có người khác vân vân và vân vân.

Khi Nhã Phương khóc, bao gã đàn ông si tình phía dưới đã phải đau lòng. Một người đẹp quốc dân Hiền Thục nết na mà phải vướng vào chuyện rắc rối hơn những bộ phim drama của Ấn Độ thì rất đáng thương.

Hôm nay, sau những chuối ngày im lặng, Trường Giang đã lên tiếng. Anh cũng dự định nói một lần cho hết, nhận mọi lỗi lầm về phía mình nhưng cũng không quên gửi đi thông điệp đặc biệt quan trọng: Nam Em xinh đẹp, thông minh, hài hước nhưng không bình thường.

Chúa ơi, nếu đúng như lời anh ta nói thì quả đáng tiếc. Nam Em không bình thường nên có những hành động không giống người thường.

Mới đây nhất Nam Em lò dò đến chỗ Giang ở, đặt hoa, bánh nhân dịp sinh nhật rồi quay clip post lên mạng cho vui. Chưa hết, cô ấy còn tuyên bố sẽ giải cứu thế giới...

Chuyện này rồi sẽ đi đến đâu, có điểm dừng hay không, ai là người khổ nhất, đau nhất, mệt mỏi nhất… thật chẳng thể nào đoán biết được.

Trường Giang phải lên tiếng dằn mặt Nam Em: Khi phụ nữ yêu điên cuồng thật đáng sợ! - Ảnh 3.
 

Trường Giang cũng gửi tới Nam Em một lời khuyến cáo đanh thép, đừng có đụng tới Nhã Phương, hãy để Nhã Phương Yên, nếu cô mà làm gì khiến Phương buồn, cô cũng chẳng thể nào sống yên.

Vậy đó, cuối cùng thì người đàn ông đáng được kỳ vọng, chờ mong đã thốt lên như vậy. Không phải là một cuộc gặp nhau ba bề, bốn bên mặt đối mặt để nói cho hết, dàn xếp cho xong. Họ chọn cách tung hê lên báo chí để gửi gắm những thông điệp đôi khi khá "rợn người".

Những nhà làm phim Việt Nam xưa nay luôn than phiền thiếu kịch bản hay thì không nên bỏ qua những tình tiết ly kỳ, gay cấn của chuyện tình tay 4 đầy cảm xúc và tốn giấy mực này.

Họ chỉ việc ghi chép lại là đủ để có kịch bản cho phim hay. Một bộ phim bi, hài, tâm lý, tình cảm lãng mạn đều đủ cả.

Và trong lúc đợi chờ bộ phim này, và chờ đợi luôn nhân vật cuối cùng – Nhã Phương lên tiếng, công chúng coi như cũng có thứ để mà quan tâm và bớt thở dài.

Khi mà người ta đang lo lắng về loại thuế mới có thể sẽ được thực thi, lo lắng về những ly café bẩn, lo lắng về chuyện thày giáo ngược đãi học sinh, cô giáo "im như thóc" thì chuyện tình tay 4 như một cơn gió hay ho, thú vị, đáng để chờ, đáng để xem những tình tiết mới, diễn biến mới (khỏi phải xem phim Ấn Độ, Hàn Quốc làm chi cho mệt).

Nhìn chung, nên cảm ơn Trường Giang, anh có những mối tình ngoại truyện vừa vui vẻ hài hước vừa đủ bi lụy sến súa nên công chúng có thứ đề tưởng tượng, suy đoán, bàn bạc ỏm tỏi cả xóm làng.

Trường Giang phải lên tiếng dằn mặt Nam Em: Khi phụ nữ yêu điên cuồng thật đáng sợ! - Ảnh 4.
 

Đã lâu rồi showbiz không vui như vậy. Đến tài năng như Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng khi nói đến chuyện yêu đương bao nhiêu năm cũng im như mặt hồ lặng sóng.

Hát hay như Tuấn Ngọc, Tuấn Hưng, Duy Mạnh… khi nói đến tình yêu cũng chẳng có "vị" gì, ai cũng kín như bưng. Tóm lại, đàn ông được nhiều đàn bà rất đẹp yêu và theo đuổi như Giang không phải có quá nhiều.

Chắc chắn, dưới mắt những người phụ nữ đó anh phải là một người đàn ông hay ho, thú vị, đáng yêu, đánh để tranh giành.

Và khi Giang không còn được yêu, được tranh giành nữa, thì showbiz thật chán, khi đó, nếu có những chuyện buồn rầu tương tự như café pin, tăng thuế, bạo hành… công chúng biết tìm đâu ra thứ gì để giải trí cho quên đi những ngày u ám.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news