Tin mới

Trường Giang phạm vào điều tối kị nhất showbiz Việt sau khi cưới Nhã Phương

Thứ bảy, 04/05/2019, 08:50 (GMT+7)

Danh hài Trường Giang đã phạm vào điều mà các nghệ sĩ Việt kị nhất mỗi khi lên sóng gây tranh cãi.

Trường Giang vốn là nam danh hài luôn được khán giả yêu mến qua các vai diễn dí hỏm, thông minh. Ngoài lĩnh vực phim ảnh, ông xã Nhã Phương còn chiếm lĩnh nhiều gameshow với vai trò MC.

Không thể phủ nhận, với sự thông minh, lanh lợi, Trường Giang nhận được nhiều lời khen khi dẫn chương trình "Nhanh như chớp". Tuy nhiên, nam danh hài đã không ít lần phạm phải điều tối kị trong showbiz đó chính là tiết lộ đời tư của sao Việt.

Trường Giang và Hari Won trong "Nhanh như chớp"

Cụ thể, nhiều lần Trường Giang không hiểu vì vô tình hay cố ý đã động chạm đến đời tư của người chơi. Như trong tập 3 "Nhanh như chớp", Mười Khó đã tiết lộ vợ chồng Trấn Thành - Hari Won mới tậu nhà 15 tỷ. Không chỉ vậy, Trường Giang còn cho biết, căn nhà được mua do tiền của Hari Won. Thậm chí, nam MC còn vô tư tiết lộ, Hari Won ở nhà gọi Trấn Thành là "chị".

Không chỉ vợ chồng Trấn Thành bị lôi ra soi mói về độ giàu, Trường Giang còn kéo theo cả Đại Nghĩa khi phát ngôn: Không phải Trấn Thành mà Đại Nghĩa mới là MC giàu nhất Việt Nam. Anh nhiều lần nhấn mạnh điều này và cho biết Đại Nghĩa hiện rất đắt show, thậm chí một tối lên sóng những 3 chương trình tại 3 đài khác nhau.

Một nạn nhân nữa từng bị Trường Giang "ép" vào thế bí là Trương Quỳnh Anh. Dù biết Trương Quỳnh Anh và Tim đã ly hôn nhưng Trường Giang liên tục đưa nữ ca sĩ vào thử thách khi nhắc tới Tim.

Cụ thể, khi giới thiệu xong luật chơi trong Nhanh như chớp mà Trương Quỳnh Anh tham gia, Trường Giang bất ngờ nhắc nhở: "Chúng ta đến với chương trình này bằng sự yêu thương, không được toan tính, gian dối. Bây giờ chúng ta sẽ test thử. Trương Quỳnh Anh, ai là người hát bài Một vòng trái đất? Trả lời sai cũng được, nhưng phải trả lời".

Ban đầu, Trương Quỳnh Anh né tránh câu hỏi, nhưng bị MC chương trình bắt ép nên cô nhanh trí chỉ tay về phía áo của Trường Giang có trái tim đỏ rực một góc: "Ca sĩ trên áo của Trường Giang đó".

Nhiều người cho rằng, việc lợi dụng đời tư của sao Việt để dẫn dắt chương trình là không nên và mong Trường Giang sớm điều chỉnh lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news