Tin mới

Trường Giang phờ phạc, mệt mỏi sau chấn thương chảy máu trên tay

Thứ tư, 06/11/2019, 09:39 (GMT+7)

Trong một tiểu phẩm, Trường Giang đã gặp sự cố không may khiến máu chảy đầm đìa trên tay.

Trong tập 8 của chương trình “Kỳ tài thách đấu”, Trường GiangLâm Vỹ Dạ vào vai một cặp vợ chồng đang gặp vấn đề trong hôn nhân. Nam danh hài khiến nhiều người quan sát thót tim vì diễn quá thật dẫn đến sự cố.

Theo đó, ông xã của Nhã Phương vào vai người chồng vũ phu còn Lâm Vỹ Dạ vào vai người vợ phải chịu bạo hành. Khi cô vợ lên tiếng xin được giải thoát, người chồng tức giận, giơ tay gạt bay ly cốc trên bàn. Diễn xuất quá nhập tâm khiến Trường Giang gạt ly rượu vỡ tan tành, các mảnh thủy tinh bắn tung tóe khiến chính nam danh hài bị thương ở tay, máu chảy đầm đìa trên sàn sân khấu.

Trường Giang gặp sự cố trên sân khấu

Dù gặp sự cố nhưng Trường Giang tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp. Anh nén đau đớn, anh biến sự cố thành cơ hội để hoàn thành tiểu phẩm hấp dẫn, chân thực. Nam danh hài thậm chí còn lấy máu mình bôi lên mặt Lâm Vỹ Dạ và ảnh cưới trên tường cho vở diễn thêm kịch tính.

Trường Giang mệt mỏi, phờ phạc vì phải chịu đựng vết thương suốt vở diễn

Mới đây, một số bức ảnh về hậu trường được tiết lộ. Trong đó, Trường Giang lộ rõ vẻ phờ phạc, mệt mỏi vì chịu đựng vết thương suốt vở diễn khiến máu chảy đầm đìa trên cánh tay. Nam danh hài được các nhân viên chăm sóc y tế vây quanh, quan tâm.

Các fan hâm mộ tỏ ra lo lắng cho Trường Giang sau sự cố không may này

Sau khi sự cố này xảy ra, không ít khán giả lo lắng cho Trường Giang. Nhiều fan hâm mộ thể hiện sự ngưỡng mộ vì thái độ chuyên nghiệp và sự hi sinh cho nghệ thuật của nam danh hài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news