Tin mới

Trường Giang rưng rưng bày tỏ nỗi lòng sau nhiều năm trong showbiz thị phi

Thứ ba, 17/12/2019, 10:25 (GMT+7)

Lần hiếm hoi mới thấy Trường Giang dốc hết tâm can bày tỏ điều này sau nhiều năm bước chân vào showbiz đầy thị phi và khắt khe.

Trong một tập "Thách Thức Danh Hài", xúc động trước một thí sinh Hoàng Loang có hoàn cảnh khó khăn nhưng lại đam mê với nghệ thuật, Trường GiangTrấn Thành đã chân thành dành cho thí sinh này những lời khuyên từ tâm can của mình sau nhiều năm hoạt động showbiz.

Trường Giang dành lời khuyên chân tình đến đàn em. Ảnh internet

Được biết, thí sinh này cha mất sớm, một mình mẹ lao động vất vả để nuôi con. Chính vì vậy, Hoàng Long phải gác lại đam mê nghệ thuật để ở nhà phụ giúp mẹ.

Câu chuyện của nam thí sinh khiến ông xã Nhã Phương xúc động và bày tỏ: "Ở thời đại 4.0  này nổi tiếng dễ lắm, không có gì khó. Nhưng có giữ được cho mình nổi tiếng hay không thì phải biết sống có trên có dưới, thầy là thầy, chú là chú, cha là cha, đàn anh là đàn anh. Phải thương cha thương mẹ".

Trường Giang đang hạnh phúc bên Nhã Phương. Ảnh internet

Sự xúc động của Trường Giang cũng hoàn toàn dễ hiểu. Bởi trước khi nổi tiếng, Mười Khó đã trải qua một cuộc sống vô cùng khó khăn, phải tự kiếm tiền bươn chải học phí và cuộc sống. Mẹ mất sớm, Trường Giang ở cùng bố, hoàn cảnh lại càng khó khăn. Vượt lên trên hoàn cảnh, Trường Giang đã trở thành một ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt. Chính vì thế, mỗi khi gặp một hoàn cảnh tương tự, ông xã Nhã Phương không giấu được sự xúc động và nghẹn ngào.

Vượt lên trên tất cả, Trường Giang đến nay đã có trong tay mọi thứ. Không chỉ đắt show trong điện ảnh, ông xã Nhã Phương còn phủ sóng dày đặc với vai trò MC. Cùng với đó, Trường Giang còn hoạt động kinh doanh với quán cơm nổi tiếng và thu hút khách. 
Về chuyện tình cảm, Trường Giang đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Nhã Phương và cô công chúa nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news