Tin mới

Trường Giang tận tình chăm sóc Nhã Phương và sự thật ít ai biết

Thứ bảy, 04/01/2020, 07:36 (GMT+7)

'Ông chồng của năm' Trường Giang được tiết lộ cưng chiều vợ hết mực khi mua hẳn một nồi cơm điện để nấu cơm riêng cho bà xã.

Trên kênh Youtube SML mới đây đã đăng tải cảnh hậu trường của chương trình Thiên đường ẩm thực.

Cũng tại chương trình này Trường Giang đã không ngần ngại kể về tật xấu của bà xã Nhã Phương.

Hết nói chuyện Giảm cân, suốt ngày than béo, Trường Giang còn tiết lộ mình bị vợ xua đuổi vì nấu ăn quá ngon khiến cô không kìm được lòng mà ăn quá nhiều.

Cũng tại chương trình, bạn bè đồng nghiệp đã hé lộ nhiều điều thú vị về cuộc sống hôn nhân của cặp đôi đình đám nhất nhì showbiz Việt.

Cụ thể, có mặt tại hậu trường, MLee chia sẻ cảm nhận về đàn anh Trường Giang: “Anh Trường Giang là một nghệ sĩ đàn anh mà em rất yêu thích, ngưỡng mộ. Em xem rất nhiều phim hài của anh Trường Giang”.

Trường Giang nhiều lần bị bắt gặp chăm sóc tận tình cho bà xã Nhã Phương. Ảnh: Facebook

Đáp trả lại động thái thân thiện này, Trường Giang lại phản bác khá gay gắt "Giả tạo".

Ngay lập tức, Quốc Anh đã tiết lộ sự thật vô cùng bất ngờ về tính cách của Trường Giang khi chăm sóc cho bà xã Nhã Phương.

"Tôi rất hâm mộ  Trường Giang. Khi tôi đóng phim cùng chị Nhã Phương. Tôi đã thấy cách anh Trường Giang chăm sóc chị ấy vô cùng chu đáo.

Lúc chị Phương đi quay, anh Trường Giang mua hẳn một cái nồi cơm điện để nấu cơm riêng cho chị ấy ăn, không cho ăn cơm ngoài. Điều này khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ, không phải ông chồng nào cũng làm được như vậy”.

Chính tiết lộ này của Quốc Anh khiến nhiều người hâm mộ không khỏi cảm thấy bất ngờ và tỏ ra khâm phục tình yêu của cặp tiên đồng ngọc nữ.

Sau thời gian dài giấu kín, mới đây Nhã Phương đã công khai hình ảnh con gái đầu lòng và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang là một trong những cặp đôi có sức hút nhất nhì showbiz Việt với khối tài sản và thành tích sự nghiệp đáng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news