Tin mới

Trường Giang lại khiến Nhã Phương lo lắng khi 'thả thính' chân dài khác

Thứ hai, 20/05/2019, 10:16 (GMT+7)

Dan hài Trường Giang dành nhiều lời khen, "thả thính" Á hậu Đại dương 2017 – Đặng Thanh Ngân khiến Nhã Phương lo lắng.

Trong tập mới nhất "Hay ăn phải lăn vào bếp" Trường Giang có dịp trải nghiệm cùng nghệ sĩ Chí Tài và Á hậu Đại dương 2017 – Đặng Thanh Ngân.

Ngay khi vừa gặp mặt, Mười Khó đã ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp của Đặng Thanh Ngân. Khi thấy Thanh Ngân đứng cạnh Chí Tài, Trường Giang liền "thả thính: "Xinh đẹp thế thì nên đi với người trẻ hơn, đi với Chí Tài thì….”. Câu nói của ông xã Nhã Phương khiến người đẹp ngại ngùng, Chí Tài câm nín.

Trường Giang liên tục khen Thanh Ngân. Ảnh internet

Không chỉ vậy, trong suốt hành trình khám phá ẩm thực, Trường Giang luôn chăm sóc tận tình chu đáo cho người đẹp Thanh Ngân. Hành động của Trường Giang khiến fan lo lắng: "Không biết, sau tập này, Giang ca có bị Nhã Phương hành không nhỉ"; "Anh Giang ơi bớt chút đi ạ không về chị Nhã Phương xử đấy ạ"; "Đúng là người đàn ông đào hoa, trong cách nói, cách nhìn cũng thấy rõ"....


Trường Giang vốn nổi tiếng là người đàn ông đào hoa nhất nhì showbiz. Trước khi yêu và đến với Nhã Phương, Mười Khó từng dính nghi án tình ái với Khánh My, Quế Vân, Nam Em. Những lùm xùm này khiến Trường Giang bị mất điểm trong mắt công chúng. Bằng tình yêu chân thành, nam diễn viên hài đã giữ chân được trái tim của Nhã Phương.

Vượt qua bao khó khăn, tháng 9/2018, Trường Giang và Nhã Phương đã tổ chức đám cưới. Cuộc sống hậu hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi luôn khiến nhiều người ao ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news