Tin mới

Trường Giang thẳng thắn nói về tin đồn hiềm khích ngầm với Trấn Thành

Thứ bảy, 23/11/2019, 13:07 (GMT+7)

Trước tin đồn có hiềm khích với Trấn Thành, Trường Giang lên tiếng thẳng thắn trả lời trước truyền thông.

Mới đây, trả lời các câu hỏi của truyền thông tại buổi lễ ra mắt phim điện ảnh 30 chưa phải là Tết, Trường Giang đã thẳng thắn chia sẻ chuyện cát xê cùng tin đồn hiềm khích với Trấn Thành.

Theo đó, Trường Giang khẳng định mối quan hệ của cả hai vẫn bình thường, không có vấn đề gì cả.

“Tôi và Trấn Thành không có hiềm khích, vấn đề gì cả. Hai đứa tôi còn dự định làm phim chung nữa nhưng chưa có kịch bản đủ hay. 2 thằng chúng tôi đang bị cái bệnh rất là khó về kịch bản. Bây giờ mà làm kịch bản dở thì tội cho khán giả và chính mình”, Trường Giang nói.

Cũng nói thêm về việc ngại đóng với bạn diễn khác sau khi lấy vợ, Trường Giang cho hay: "Tôi sẵn sàng đóng với bất kỳ ai, chỉ cần kịch bản tốt và vai hợp là được, chứ không phải Nhã Phương thì tôi mới đóng".

Trường Giang trả lời truyền thông.

Trường Giang và Trấn Thành là những danh hài được biết đến nhiều hiện nay. Cả hai luôn xuất hiện cùng nhau trong nhiều chương trình truyền hình. cùng nhau trong vai trò cầm cân nảy mực trên ghế nóng hoặc là người chơi chương trình.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, hai nam danh hài giữa hai nghệ sĩ có diễn ra sự cạnh tranh ngầm thậm chí có tin đồn cả hai không ưa nhau.

Trước đó, Trấn Thành từng chia sẻ, cả hai cạnh tranh công khai và tử tế với nhau, ai cũng muốn đứng đầu bảng. Tuy nhiên, ông xã Hari Won lại nể Trường Giang vì trẻ, tài giỏi thật sự.

"Chúng tôi phấn đấu và ganh đua nhau một cách công bằng và rõ ràng, để cùng nhau tốt hơn trong công việc. Anh em rất hiểu nhau về chuyện đó. Giữa chúng tôi không có mâu thuẫn gì bởi chương trình ai tổ chức cũng mời nhau tham gia", Trấn Thành chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news