Tin mới

Ngoài Nhã Phương, còn có một người 'hết lòng hết dạ' yêu thương Trường Giang

Thứ tư, 24/04/2019, 09:28 (GMT+7)

Trường Giang mất mẹ từ khi anh lên 5 tuổi sau 1 tai nạn, và người bố - ông Võ Đăng Tường đã làm đủ mọi việc để nuôi dưỡng các con trưởng thành.

Bước vào nghiệp diễn từ năm 2007 nhưng mãi sau khi thực hiện live show “Chàng hề xứ Quảng”, cái tên Trường Giang mới thật sự nổi bật.

Cũng kể từ đó, hình ảnh “Mười Khó” lan truyền khắp các mặt báo và trở thành cái tên ăn khách xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình.

Trên sân khấu, Trường Giang là một chàng hề vui nhộn nhưng ngoài đời anh sống trầm tính, ít chia sẻ chuyện đời tư với báo giới và những người xung quanh. Ít ai biết được rằng, mẹ của danh hài mất năm anh lên 5 tuổi sau 1 tai nạn nên Trường Giang có tuổi thơ khá cơ cực, bố phải sống cảnh “gà trống nuôi con”.

Trước đây, ông Tường là một công chức nhà nước nhưng vì cuộc sống mưu sinh thiếu thốn nên ông đã nghỉ việc và làm tài xế để nuôi 5 anh chị em Trường Giang ăn học.

Ông Võ Đăng Tường (bố đẻ Trường Giang).

Dù không xuất hiện nhiều trên báo chí, nhưng người bố của Trường Giang luôn luôn thầm lặng đứng phía sau ủng hộ con trai, yêu thương Trường Giang hết mực.

Bênh vực con trai khi vướng tin đồn tình ái

Ở thời điểm năm 2016, khi vụ ồn ào tình cảm giữa Trường Giang - Nhã Phương - Quế Vân còn chưa lắng xuống thì xuất hiện tin đồn danh hài có vợ và con trai 3 tuổi. Trước những mâu thuẫn về “hồ sơ tình ái” của “chàng hề xứ Quảng”, người bố của Trường Giang đã lên tiếng bênh vực cho con.

Ông Tường có 4 người con trai và tất cả họ đều có công ăn việc làm ổn định. Đây đó chính là niềm hạnh phúc, hãnh diện của ông. Nói về chuyện tình cảm của con trai, ông Tường cho biết: “Tôi có nghe nói những vụ lùm xùm về chuyện tình cảm của con trai tôi. Ban đầu tôi lo lắng cho Giang lắm nhưng sau đó được mọi người giải thích nên tôi an tâm phần nào.

Trong số các con tôi, đứa nào thích chỗ nào thì tôi sẽ cưới và Trường Giang cũng vậy, tôi không can thiệp sâu vào chuyện tình cảm của con trai mình. Con tôi đã lớn và nó sẽ tự do quyết định chuyện hạnh phúc riêng tư”.

Trong cuộc trò chuyện, ông Tường không giấu nổi chuyện bức xúc với thông tin thêu dệt rằng con trai ông đã lấy vợ: “Con tôi chưa từng cưới vợ thì làm sao mà có con cho được.Dù hiện tại, Giang đã là người của công chúng nhưng nó rất tôn trọng người thân trong gia đình, việc cưới hỏi của nó phải do chính tay tôi sắp đặt”.

Ông Tường chia sẻ, từ nhỏ Trường Giang là một đứa con hiếu thảo, vâng lời cha mẹ. Cuộc sống khốn khó của gia đình đã làm nên một “Mười Khó” đứng đắn ở ngoài đời, chuyện bồ bịch lăng nhăng hoàn toàn không thể xảy ra.

Bố Trường Giang hối hả, tự tay đem áo cho con trai trong ngày cưới

Trong ngày cưới của con trai, bố ruột Trường Giang – ông Võ Đăng Tường mặc một chiếc áo sơ mi ngắn tay khá trẻ trung. Rất bận bịu với công việc chuẩn bị cho hôn lễ của con trai nhưng ông luôn miệng nở nụ cười hào sảng, vui vẻ.

Tại nhà riêng của gia đình Trường Giang ở Đồng Nai, bố nam diễn viên hài đã thức dậy từ sớm để chuẩn bị sính lễ. Không chỉ vậy, Bố Trường Giang vô cùng hào hứng khi gia đình sắp đón thêm thành viên mới, ông cũng tự tay đem áo vào cho con trai của mình. Chỉ một hành động nhỏ như vậy cũng đủ để hiểu bố của Trường Giang thương yêu con trai mình nhiều như nào.

Người cha mẫu mực, thương yêu con thay cả phần người vợ đã mất

Nhớ về năm tháng cơ hàn, ông Tường kể lại: “Khi vợ tôi mất, gia đình tôi phải sống cảnh thiếu trước hụt sau. Bản thân tôi phải nhiều lần chuyển đổi nơi ở trong những ngày mưu sinh cơ cực.

Trong một lần lái xe, tình cờ tôi gặp một người và người này đã giúp cho thằng Vũ vào làm ngành tổ chức sự kiện. Sau này anh em Vũ lập công ty riêng và đã bắt tay làm live show Chàng hề xứ Quảng cho Trường Giang vào năm ngoái”.

Bố Trường Giang trong đám cưới của con trai.

Theo lời ông Tường, hiện tại mọi người đồn đại về thu nhập “khủng” của Trường Giang chứ thật ra ông chưa từng nhờ danh hài này giúp đỡ về tiền bạc.

“Trước đây, nhà tôi lụp xụp lắm nên tôi đã bán gần nửa công đất để xây lại căn nhà mới để cho các con tôi không thua thiệt với bạn bè.

Nhìn thấy Trường Giang được khán giả ái mộ, tôi hạnh phúc lắm. Đó là món quà lớn nhất mà con cái dành tặng cho bản thân tôi”, ông Tường giãi bày.

Nói về Trường Giang trên sân khấu, ông Tường bộc bạch: “Nhiều người hỏi tôi có biết ca hát gì không, tôi chỉ biết cười trừ.

Trước đây, bà nhà tôi cũng có ít lần tham gia văn nghệ ở xã nhưng cũng để cho vui chứ chưa bao giờ nghĩ sẽ đi theo con đường nghệ thuật chuyên nghiệp.

Trong số các con tôi, Giang rất giống với mẹ về cả ngoại hình lẫn tính cách. Trong gia đình tôi chỉ có Giang là hoạt động sân khấu mà lại là nghệ sĩ hài”.

Bố Trường Giang có nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên các con và các cháu trong gia đình.

Theo chia sẻ của một người hàng xóm, sau khi được mọi người biết đến với tên gọi “Mười Khó”, nhiều người đồn đại rằng Trường Giang sống xa hoa và chối bỏ những năm tháng cơ cực nơi chốn quê nghèo.

Nhưng sự thật thì hoàn toàn khác, trong những lần về thăm gia đình, danh hài này rất hòa đồng với bà con chứ không “làm kiêu” như mọi người đã nghĩ:

“Tính tình của em tôi là vậy, sống thân thiện với mọi người, yêu thương dòng họ, anh em. Tất cả anh em tôi đều rất yêu thương bố mình vì nhờ có ông ấy mà anh em tôi mới có cuộc sống như hôm nay”, chị  nói về bố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang