Tin mới

Trường Giang thốt lên đầy ngưỡng mộ vì sự thông minh của Đỗ Mỹ Linh

Thứ sáu, 13/09/2019, 18:30 (GMT+7)

Trường Giang đã phải bày tỏ tình cảm ngưỡng mộ dành cho một chân dài khác mà không phải Nhã Phương.

Tham gia "Tường lửa" tuần này là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Á hậu Phương Nga. Hai chân dài xinh đẹp tham gia với mong muốn xây giếng cho một trường học. Tại đây, hoa hậu Việt Nam 2016 đã chứng minh bản lĩnh và sự thông minh của mình khi liên tiếp đưa ra những đáp án đúng.

Đỗ Mỹ Linh chứng tỏ bản lĩnh và sự thông minh của mình. Ảnh internet

Trước sự thông minh của chân dài gốc Hà Nội, Trường Giang đã phải thốt lên sự ngưỡng mộ: "Cả ngày hôm nay, em trả lời đúng 8 câu, chỉ sai có 3 câu thôi. Đúng là Hoa hậu Việt Nam”.

Trước khi nhận cơn mưa lời khen tại "Tường lửa", Đỗ Mỹ Linh từng bị chỉ trích tại chương trình "Cuộc đua kỳ thú". Sau lần này, cô nàng đã lấy lại được hình ảnh. Không chỉ Trường Giang, nhiều cư dân mạng dành lời khen cho nàng hậu.

Trường Giang vui mừng khi hợp đồng được ký. Ảnh internet

Hiếm khi nào ông xã Nhã Phương dành lời khen cho người chơi như này. Trước đây, Trường Giang thường hay lợi dụng điểm yếu của đồng nghiệp để làm trò đùa, tuy nhiên, đến nay, nam danh hài đã ngày càng tin tế hơn trong cách dẫn dắt các gameshow.

Trường Giang đang là cái tên xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình giải trí, nếu không tham gia ở vị trí người chơi, thì cũng là MC. Ông xã Nhã Phương đang cùng Trấn Thành là hai gương mặt chiếm sóng vào các khung giờ vàng của các kên truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news