Tin mới

Trường Giang thừa nhận rất thương Angela Phương Trinh

Thứ ba, 08/03/2016, 10:38 (GMT+7)

“Khi làm việc tôi thấy Angela Phương Trinh nghiêm túc, lễ phép cực kỳ. Angela Phương Trinh đáng yêu hơn là đáng ghét nhưng cô ấy không bộc lộ được sự đáng yêu đó”.

“Khi làm việc tôi thấy Angela Phương Trinh nghiêm túc, lễ phép cực kỳ. Angela Phương Trinh đáng yêu hơn là đáng ghét nhưng cô ấy không bộc lộ được sự đáng yêu đó”.

Chương trình “Lần đầu tôi kể” tối 6/3 với sự góp mặt của nhân vật “gây bão” showbiz thời gian qua – danh hài Trường Giang thu hút quan tâm đặc biệt của khán giả hâm mộ. Với chủ đề gây tò mò “Từ thịt tươi đến đóng hộp”, nam danh hài đã có dịp tâm sự những "bí mật" thú vị ẩn sau con người anh.

Trường Giang thú nhận rằng, anh chưa bao giờ đăng những thứ gì vui vẻ lên Facebook cá nhân. Lý giải cho điều lạ này, nam danh hài tâm sự: "Tôi là một ông diễn hài nhưng Tổ nghề bắt buộc tôi cuộc đời phải buồn. Đó là quy luật rồi.

Trường Giang thừa nhận anh rất thương Angela Phương Trinh. Ảnh Internet

Trong chương trình, Trường Giang còn bật mí những kỷ niệm thú vị khi hợp tác cùng Angela Phương Trinh trong phim “Taxi, em tên gì?”. Dù bị fan phản đối kịch liệt khi đóng chung với “bà mẹ nhí”, nam danh hài vẫn không ngại làm mất lòng fan để đứng ra bênh vực cô. “Mười Khó” thẳng thắn thừa nhận, anh rất thương Angela Phương Trinh.

“Tôi thương Angela. Cái tôi thương nhất là có hiếu. Tôi là người sống với gia đình, cuộc đời của tôi không chơi với những thằng bất hiếu.

Khi làm việc tôi thấy Angela Phương Trinh nghiêm túc, lễ phép cực kỳ. Angela Phương Trinh đáng yêu hơn là đáng ghét nhưng cô ấy không bộc lộ được sự đáng yêu đó.

Tuổi Angela còn nhỏ, đúng ra ở dưới quê cô ấy chỉ là một đứa con nít thôi nhưng do Angela bước chân vào showbiz quá sớm. Một đứa con nít như vậy mà phải chống chọi với những vấn đề của người lớn thì phải đáng thương chứ sao lại đáng ghét.

Nghệ sĩ cô đơn thì không sợ nhưng sợ cô độc. Cô độc thì không bao giờ nói chuyện được với ai hết cả. Angela Phương Trinh là một người như vậy. Tôi chưa bao giờ nói điều này với bé cả.” – Trường Giang tâm sự

Giãi bày về chuyện thường xuyên có cử chỉ thân mật với các khách mời xinh đẹp trên sân khấu, Trường Giang nhất mực khẳng định “đó không phải là lợi dụng mà là tình huống, tình huống xảy ra như vậy thì phải hôn thôi…”. Các fan của anh không hề khó chịu vì “tình huống, nhân vật, yêu nhau thì phải hôn nhau”.

"Lần đầu tôi kể" với nghệ sĩ Trường Giang trong tập 2 “Gió nào đưa Giang bay?” sẽ lên sóng lúc 19h trên kênh HTV2 chủ nhật tuần này, ngày 13/03.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news