Tin mới

Trường Giang tiết lộ bị Nhã Phương 'bóc lột' sau khi gặp vận đen

Thứ tư, 15/01/2020, 14:10 (GMT+7)

"Tôi diễn, đóng phim chưa bao giờ biết đến tiền. Anh Vũ giữ hết tiền bạc, tới tháng đưa vợ tôi. Tôi không biết một cắc luôn", Trường Giang ngậm ngùi chia sẻ.

Thời gian vừa qua showbiz Việt xôn xao trước thông tin Trường Giang gặp vận đen cuối năm có thể sẽ mất cả triệu đô (tương đương 23 tỷ đồng) do phim "30 chưa phải là Tết" bất ngờ đứng trước nguy cơ không thể ra rạp vì trục trặc trong khâu kiểm duyệt.

Tối qua 14/1, Trường Giang và đạo diễn Quang Huy đã có buổi gặp gỡ với báo chí để chia sẻ những vấn đề xung quanh thông tin này.

Theo chia sẻ của ông xã Nhã Phương, bộ phim này ngốn thời gian của nam danh hài là 6 tháng với số tiền lên đến cả triệu đô.

Trường Giang tại buổi họp báo. Ảnh: Trí thức trẻ

"Thật ra, từ lúc quay phim, phim đã gặp rất nhiều khó khăn, trục trặc, 5 cơn bão rồi phải di chuyển cảnh trí. Tất cả đều là ê-kíp xây dựng lên hết.

Ngày xưa phim cũ thì đi mướn nhà cũ nhưng phim này, ê-kíp tự làm. Chùa cũng tự xây nên mất rất nhiều thời gian, chờ qua chờ lại, rồi mưa gió, trục trặc về con người", nam danh hài chia sẻ.

Cũng theo chia sẻ của nam danh hài Trường Giang, anh đi diễn và đóng phim chưa bao giờ biết show đó, phim đó bao nhiêu tiên.

"Tôi cũng không bao giờ quan tâm. Anh Vũ (anh trai Trường Giang) giữ hết tiền bạc, tới tháng đưa vợ tôi. Tôi không biết một cắc luôn. Tôi không quan tâm đến tiền vì tiền không đánh giá được giá trị".

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Ngoài việc tiết lộ mình bị bà xã Nhã Phương 'bóc lột' không còn một đồng, nam danh hài Trường Giang còn cho biết mình bị nghiện con "Hồi xưa, lúc tôi chưa có con, nghe anh Quang Huy nói về tình cảm cha con, tôi nghĩ anh bị "cắn thuốc" hay gì. Anh bảo, có con đã lắm, anh phải chạy về ôm, xoa, nắm tay nó...

Sau này khi có con rồi, tôi nhận ra, người bị "hư não" là mình chứ không phải anh ấy. Khi có con mới cảm nhận được, đi đứng ăn nói cũng khác biệt vì con nó thấy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news