Tin mới

Trường Giang tiết lộ góc khuất trong hôn nhân với Nhã Phương, Hari Won giật mình vì trùng hợp

Thứ sáu, 16/10/2020, 15:02 (GMT+7)

Nam danh hài Trường Giang mới đây đã lên tiếng tiết lộ góc khuất ngọt ngào trong hôn nhân với bà xã Nhã Phương và không ngờ rằng lại trùng hợp với gia đình của Trấn Thành - Hari Won.

Xuất hiện trong chương trình Bếp Vui Bùng Vị mới đây, Hari Won chỉ biết gật gù tán thường sau khi Trường Giang tiết lộ góc khuất hôn nhân của mình và Nhã Phương.

Trường Giang và Hari Won cùng các khách mời trong chương trình Bếp Vui Bùng Vị. Ảnh: Internet

Theo đó, khi được đặt câu hỏi khi yêu có nên giận hay nũng nịu nhau vì những chuyện vặt vãnh hay không thì Trường Giang ngay lập tức tiết lộ rằng 2 vợ chồng sáng mà không hôn nhau trước khi đi làm thì sẽ giận.

>>Xem thêm: Nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa gây thương nhớ với góc nghiêng hoàn hảo

Đồng tình với quan điểm này, Hari Won tán thưởng bằng việc chia sẻ 'Buổi sáng dù có gấp cỡ nào, kể cả trong toilet thì cũng phải vào toilet hun 1 cái mới đi'.

Nhã Phương và Trường Giang là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương và Hari Won - Trấn Thành đều được biết đến là hai cặp đôi đình đám và có sức hút tại showbiz Việt.

Trấn Thành và Hari Won là một trong những cặp đôi đình đám. Ảnh: Internet

Trong khi Trường Giang và Trấn Thành chinh chiến ở mọi mặt trận gameshow thì hai bà xã của hai nam danh hài lại lựa chọn cho mình hai hướng đi hoàn toàn khác nhau.

Nam danh hài Trấn Thành và Trường Giang. Ảnh: Internet

Nhã Phương lựa chọn dấn thân vào sự nghiệp diễn xuất và phim ảnh trong khi Hari Won lại lựa chọn 'nối gót' ông xã khi tham gia dẫn chương trình, gameshow.

Tuy nhiên dù đảm nhận ở vai trò nào thì cặp đôi đình đám vẫn thành công với khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news