Tin mới

Trường Giang tiết lộ thông tin bất ngờ về danh hài Trấn Thành

Thứ sáu, 22/02/2019, 17:05 (GMT+7)

Mới đây, Trường Giang bất ngờ tiết lộ về khối tài sản khủng của Trấn Thành và Hari Won khi nam danh hài mua tới 3 căn nhà ở Mỹ.

Mới đây, Trường Giang bất ngờ tiết lộ về khối tài sản khủng của Trấn ThànhHari Won khi nam danh hài mua tới 3 căn nhà ở Mỹ.

Trường Giang và Trấn Thành được coi là cặp bài trùng trong làng hài Việt Nam. Không chỉ ăn ý với nhau trên sân khấu, ngoài đời họ còn là những người anh em rất thân thiết.

Tuy nhiên, mặc dù có mối quan hệ thân thiết nhưng Trấn Thành và Trường Giang luôn sẵn sàng "chặt chém" nhau trên sân khấu. Cặp đôi này luôn mỉa mai, đá xoáy đối phương khi có cơ hội.

Trường Giang tiết lộ Trấn Thành giàu có nhất Việt Nam. Ảnh internet

Trong những lần khẩu chiến đó, rất nhiều bí mật của đôi bên cũng đã được khui ra. Cụ thể như trong một bài phỏng vấn gần đây, Trường Giang cho biết: "Hai vợ chồng (Hari Won và Trấn Thành - PV) mới mua 3 căn nhà ở Mỹ".

Trước đó, trong lần xuất hiện tại sự kiện ra mắt chương trình Giọng ải giọng ai năm 2018, Trường Giang vui vẻ trả lời truyền thông về việc nhận lời làm giám khảo mùa 3. Nói về sự vắng mặt của Trấn Thành, cây hài xứ Quảng cho hay: "Trấn Thành đang lưu diễn ở Mỹ. Dạo này Thành bào dữ quá".

Hà Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang