Tin mới

Trường Giang liên tục 'bóc mẽ' Hari Won và tiết lộ bí mật của vợ chồng Trấn Thành

Thứ ba, 09/04/2019, 11:38 (GMT+7)

Mới đây, Trường Giang bất ngờ tiết lộ về bí mật của vợ chồng Trấn Thành trong một clip quay lại cảnh hậu trường của chương trình Nhanh như chớp.

Mới đây, trong một clip quay lại cảnh hậu trường của chương trình Nhanh như chớp xuất hiện trên mạng khiến nhiều người bất ngờ. Mở đầu đoạn clip, Trường Giang khen Hari Won dễ thương và không muốn nói xấu cô.

"Thực ra cái gì cũng phải có cái này cái kia, chương trình nào cũng cần phải có hai ba người. Tôi với Hari Won có 2 chương trình làm mãi với nhau không dừng là Siêu bất ngờ và Nhanh như chớp, làm hoài, quay hoài.

Hari Won là một cô gái đến từ Hàn Quốc, không có gì để nói xấu hết. Con bé vừa xinh đẹp, vừa duyên dáng, vừa dễ thương", Trường Giang khen khiến Hari Won "mát lòng".

Trường Giang "bóc mẽ" Hari Won. Ảnh internet

Tuy nhiên, ngay sau đó, ông xã Nhã Phương đã quay sang đá xoáy giọng ca "Anh cứ đi đi" và ngụ ý chê cô ki bo. "Một người con gái xinh, đẹp, duyên dáng, tài năng, biết tiêu tiền kĩ như Hari Won là hiếm. Hari Won phải gọi là hậu bối của nghệ sĩ Chí Tài. Cô ấy là người ít tiêu tiền cho bạn bè nhất Việt Nam.

Chí Tài làm 9 đồng, đem về cho vợ 10 đồng. Hari Won làm 9 đồng lấy thêm của thằng chồng 1 đồng nữa là thành 10 đồng. Hari Won mà bao ai ăn là người đó bệnh", nam danh hài cho biết.

Điều đáng nói là lúc trước khi bấm máy, danh hài họ Võ tiếp tục tiết lộ bí mật nhà Trấn Thành. Nam danh hài xứ Quảng cho hay:  Vợ chồng Hari Won giàu lắm, giàu nhất showbiz. Thằng chồng kiếm tiền, con vợ kiếm tiền, nhưng con vợ lại không biết tiêu xài.Hari Won chưa bao giờ tiêu tiền của mình, nên giàu lắm, toàn tiêu tiền của chồng, tiền của thiên hạ mà. Nói chung là giàu lắm".

Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang còn tiết lộ thêm việc vợ chồng Trấn Thành vừa mua nhà ở quận 1.

"Vợ chồng Trấn Thành Hari Won mới mua căn nhà bên quận 1, ở đường Nguyễn Phi Khanh, cái đường bán bánh canh ấy. Chính xác là Hari Won mới mua một căn nhà mặt tiền đường Nguyễn Phi Khanh giá 15 tỷ.

Nhưng 15 tỷ chỉ là mua thôi, còn sửa mất 5 tỷ nữa, tổng là 20 tỷ. Căn nhà này mua bằng tiền của Hari Won luôn, chứ không phải tiền của Trấn Thành. Tiền này là tiền riêng của cá nhân Hari Won", Trường Giang cho biết.

Sau khi tiết lộ xong, thấy Hari Won bước ra, nam danh hài đã hỏi luôn xem bao giờ về nhà mới thì được bà xã Trấn Thành đáp rằng, nhà còn đang sửa, chưa chuyển được.

Trường Giang bất ngờ tiết lộ vợ chồng Trấn Thành giàu nhất showbiz. Ảnh internet

Trường Giang và Hari Won là cặp đôi MC được yêu thích nhất trong các chương trình hiện nay với cách dẫn hài hước, nhỉ nhảnh khiến người xem không nhịn được cười. Dù hay "bóc mẽ" nhau nhưng mối quan hệ giữa anh và bà xã Trấn Thành vẫn tốt đẹp, mọi thứ trên sân khấu chỉ là đùa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news