Tin mới

Trường Giang: "Tôi thách Hari Won nói đúng tiếng Việt, tôi tặng ngay 50 triệu"

Thứ ba, 25/12/2018, 10:18 (GMT+7)

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Trường Giang lại tiếp tục "đá xoáy" khả năng tiếng Việt của Hari Won: "Hari Won nên tự đi bằng đôi chân của mình đi, đừng dựa vào tôi nữa".

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Trường Giang lại tiếp tục "đá xoáy" khả năng tiếng Việt của Hari Won: "Hari Won nên tự đi bằng đôi chân của mình đi, đừng dựa vào tôi nữa".

Những ngày qua tin đồn Trường Giang – Hari Won bất hòa cả khi dẫn chương trình chung trên truyền hình lẫn ngoài đời dấy lên sau khi “chàng hề xứ Quảng” tố nhiều tật xấu của bà xã Trấn Thành ngay trước đông đảo khán giả. 

Tối (23/12) vừa qua, tập 7 chương trình Siêu bất ngờ đã lên sóng, với nhiều tiết mục và phần chơi thú vị. Tuần này, 2 MC Trường Giang – Hari Won tiếp tục dẫn dắt 5 khách mời tham dự chương trình gồm: Lâm Vĩnh Hải, Kim Anh, Trương Thế Vinh, Jolie Phương Trinh và Lý Bình. Và bất ngờ không chỉ đến với khán giả từ các khách mời, mà cả từ 2 MC. Tại đây, chính Hari Won cũng được Trường Giang giao cho 1 thử thách cực kỳ hóc búa.

Trường Giang bên các khách mời mặc áo trắng.

Điều bất ngờ xảy ra là tất cả khách mời đều mặc đồng màu sơ mi trắng với Trường Giang, trừ Trương Thế Vinh (sơ mi tối màu). Trường Giang thấy vậy liền bắt Trương Thế Vinh ra đứng với Hari Won, còn mình thì nhảy vào thế chỗ Trương Thế Vinh cho đẹp đội hình. 

Anh nói: "Người ta cùng một tông màu trắng trinh nguyên với nhau, còn bên kia là tông bà thím với ông chú".

Hari Won liền cãi: "Không, bên đây là màu hồng yêu đời, yêu cuộc sống, còn kế bên là màu xanh mạnh mẽ, đàn ông".

Hari Won bên cạnh Trương Thế Vinh.

Không hiểu câu nói này có đụng chạm gì tới Trường Giang không, nhưng nam danh hài tỏ ra chạnh lòng và nói: "Được rồi, đã thế thì hôm nay Trương Thế Vinh đứng đó làm MC cùng Hari Won luôn đi, còn tôi làm người chơi cho".

Hari Won đứng bên cạnh tỏ vẻ trấn an Trương Thế Vinh: "Đây là cơ hội ngàn năm có một. Phải làm sao để cho Trường Giang ăn bột vào mặt một lần mới được". Sau đó, cô nàng bỏ mặc Trường Giang và cứ thế dẫn cùng Trương Thế Vinh.

Hari Won vừa định dẫn tiếp thì Trường Giang lập tức lên tiếng thách thức: "Tôi thách Hari Won nói đúng tiếng Việt, nói được đúng luật chơi bằng tiếng Việt như ý mà không có tôi. Hari Won nói được, tôi tặng ngay cho Hari Won 50 triệu".

Trường Giang "chặt chém" Hari Won.

Hari Won nghe vậy vội phản bác: "Tôi còn có anh Trương Thế Vinh ở đây". Như một thói quen, Hari Won quay sang Trương Thế Vinh định cầu cứu nhưng kêu nhầm sang tên chồng mình là “A Xìn” khiến mọi người không thể ngừng cười.

Được đà, Trường Giang đá xoáy. Anh nói: "Tôi cho Hari Won 50 triệu để bay thẳng về Hàn Quốc luôn". 

Hari Won sau đó đã cố đọc luật chơi bằng tiếng Việt, nhưng không thể đọc hết nên chịu thua, khiến Trường Giang sung sướng khuyên: "Hari Won nên tự đi bằng đôi chân của mình đi, đừng dựa vào tôi nữa".

 

 

 

 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news