Tin mới

Trường Giang, Trấn Thành khiến dân mạng ngã ngửa vì kết quả học tập kém xa vợ

Thứ hai, 18/03/2019, 08:53 (GMT+7)

Dù ở showbiz Trường Giang và Trấn Thành đều là những ngôi sao sáng, kiếm tiền không thua một ai thế nhưng nếu so bảng điểm học tập thì cả 2 người này đều thảm hại, kém xa cả vợ.

Thời gian gần đây cái tên Trường GiangTrấn Thành đều được nhắc đến nhiều khi cả hai đã có những thành công nhất định trong showbiz.

Không thể phủ nhận sau khi kết hôn, cả 2 ngôi sao này càng tiến triển thuận lợi và phất cao “như diều gặp gió” trong sự nghiệp. Sự phủ sóng của cả 2 trong nhiều chương trình, sự kiện, hoạt động nghệ thuật chắc chắn giúp cát-xê của Trường Giang và Trấn Thành tăng lên chóng mặt.

Trường Giang - Nhã Phương chính thức về chung một nhà vào tháng 9 vừa qua.

Trấn Thành kết hôn với Hari Won vào tháng 12/2016 trong khi đó Trường Giang cũng chính thức về chung nhà với Nhã Phương bằng đám cưới cổ tích vào tháng 9 vừa qua.

Thế nhưng ngược lại với số tiền mà hai danh hài kiếm được thì bảng điểm của Trường Giang và Trấn Thành khi theo học chuyên nghiệp khá bết bát.

Trấn Thành không may mắn lắm trong con đường học tập.

Trấn Thành theo học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh được đúng 1 năm thì bị đuổi vì chạy show quá nhiều và nợ học phí. Tuy nhiên, cũng nhờ đó mà anh có nhiều thời gian chạy show hơn, cống hiến nghệ thuật nhiều hơn và mới có thành công như ngày hôm nay.

Ngược lại với chồng thì cô vợ Hari Won theo học chuyên ngành Việt Nam học và còn học thêm về Kinh tế và Luật, nằm trong top 3 sinh viên xuất sắc nhất ở trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả học tập của Hari Won còn đáng nể hơn, toàn những con số cao chót vót.

Điểm số của Hari lúc nào cũng khiến người nhìn phải choáng.

Trường Giang cũng chẳng khá khẩm hơn Trấn Thành, học xong trung học, anh thi vào trường Sư phạm Đồng Nai nhưng không thành công. Anh từng rớt cả 2 ngành ngành sư phạm và sân khấu. Một thời gian sau, anh mới đậu lớp đạo diễn sân khấu chính quy nhưng cuối cùng cũng không thể tốt nghiệp được vì nhiều lần bị đuổi học với 1 chuỗi lý do: không có năng khiếu, đi học “buổi đực buổi cái”, làm nhiều trò nghịch ngợm, học phí nợ triền miên.

Sau 1 khoảng thời gian theo học lớp diễn viên của trường Cao đẳng Sân khấu điện ảnh, với ngoại hình thấp bé, không “hút mắt” lại cộng thêm giọng địa phương quá “nặng”, “Mười Khó” tiếp tục bị thầy chủ nhiệm yêu cầu nghỉ học với lý do “không có tố chất, tiềm năng”.

Trường Giang cũng giống Trần Thành, đường học vấn có phần không được thuận lợi bằng vợ.

Nói về cơ duyên với nghệ thuật, Trường Giang thẳng thắn cho hay: “Từ nhỏ đến lớp 12 tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ là nghệ sĩ, thậm chí suốt 12 năm đi học tôi chưa bao giờ có tên trong bất kỳ một đội văn nghệ nào. Tôi thi vào trường sân khấu năm 2001 cũng là do bạn bè xúi, nói thấy mặt tôi cũng được, nói chuyện cũng vui vui".


Đối lập với bạn trai, Nhã Phương vốn có ước mơ trở thành ca sĩ nhưng vì đăng ký nhầm hồ sơ vào trường Sân khấu Điện ảnh, cô lại nằm trong số những thí sinh có điểm số cao: “Trước đây, Phương hoàn toàn không hiểu khái niệm thế nào là diễn xuất mà hồi niên thiếu chỉ thích ca hát. Sau này, lúc đăng ký thi đại học, Phương chỉ chăm chăm chọn trường nào có liên quan đến âm nhạc. Vô tình lướt qua phần thông tin về trường Sân khấu Điện ảnh thấy có yêu cầu hát, đọc thơ, diễn kịch nên Phương lập tức chọn ngay mà không hề biết đã đăng ký vào ngành diễn viên.
Sau khi ra khỏi phòng thi, Phương đã khóc sướt mướt vì nghĩ mình trượt rồi, nhưng ai ngờ Phương lại nằm trong số ít thí sinh thi đậu vào khoa diễn viên năm đó”.

Trần Huy Anh – bạn học cùng lớp của Nhã Phương còn chia sẻ rằng, Phương tỏ ra năng động, cá tính và quyết đoán ngay từ năm học đầu tiên và cho tới hiện tại thì Nhã Phương cũng là người thành công nhất lớp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news