Tin mới

Trường Giang, Trấn Thành khiến đồng nghiệp khó chịu vì phạm điều tối kỵ

Chủ nhật, 23/06/2019, 19:00 (GMT+7)

Không chỉ Trường Giang mà cả Trấn Thành cũng phạm phải điều tối kỵ là lấy chuyện đời tư đồng nghiệp ra để làm trò đùa.

Trường Giang, Trấn Thành là hai danh hài có độ phủ sóng dày đặc trên truyền hình từ phim ảnh đến game show. Mặc dù đã có kinh nghiệm nhiều năm trên sân khấu nhưng bộ đôi danh hài này vẫn phạm phải điều tối kỵ trong showbiz. Đó chính là việc đem đời tư người khác ra làm trò đùa, lấy tiếng cười.

Mạc Văn Khoa khó chịu vì bị Trấn Thành lôi ngoại hình ra để cười cợt. Ảnh internet

Với Trấn Thành, nam danh hài từng khiến khán giả ngán ngẩm khi trong chương trình "Người ấy là ai" liên tục chê bai ngoại hình của Mạc Văn Khoa. Ông xã Hari Won dùng nhan sắc của Mạc Văn Khoa để lấy tiếng cười cho khán giả. Bị Trấn Thành lôi ra làm trò đùa, Mạc Văn Khoa tỏ thái độ khó chịu.

Không chỉ Mạc Văn Khoa, mà Anh Đức cũng từng là nạn nhân của Trấn Thành. Ông xã Hari Won luôn lấy đời tư của người bạn thân ra để trêu đùa, mai mối. Thậm chí, Trấn Thành còn chê bai khuôn mặt bị rỗ của Anh Đức trên sóng truyền hình. Rồi đến người chị thân thiết Lê Giang cũng trở thành nạn nhân khi liên tục bị Trấn Thành soi mói chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ.

Trường Giang cũng liên tục khiến người chơi bực bội vì lấy đời tư làm câu chuyện. Ảnh internet

Cũng giống như Trấn Thành, Trường Giang cũng khiến khán giả ngao ngán khi lấy đời tư đồng nghiệp ra làm trò đùa. Trong chương trình "Nhanh như chớp", Trường Giang đã khiến Trương Quỳnh Anh bị rơi vào tình huống dở khóc dở cười. Dù biết Trương Quỳnh Anh và Tim đã ly hôn nhưng Trường Giang liên tục đưa nữ ca sĩ vào thử thách khi nhắc tới Tim.

Tiếp đến, Trường Giang khiến Huỳnh Phương khó chịu ra mặt khi đùa cợt quá đà về chuyện chia tay bạn gái. Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Phương đã lên tiếng: "Tôi chưa bao giờ để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc. Vì nhiều lí do không muốn chơi tiếp nên thua thôi. Vui là chính mà hết vui là hết chơi".

Nạn nhân tiếp theo chính là Khổng Tú Quỳnh. Biết nữ ca sĩ đã chia tay Ngô Kiến Huy nhưng ông xã Nhã Phương lại vẫn lôi bạn trai cũ ra để bắt chuyện với Khổng Tú Quỳnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news