Tin mới

Trường Giang, Trấn Thành phản ứng gay gắt khi phát hiện bị chụp trộm với bà xã

Thứ ba, 07/05/2019, 20:02 (GMT+7)

Khi phát hiện bị chụp lén, Trường Giang và Trấn Thành đã có những phản ứng khác nhau.

Trường Giang, Trấn Thành là 2 danh hài hàng đầu làng giải trí Việt. Chính vì vậy, mọi động thái của hai ngôi sao này luôn được công chúng quan tâm. Việc Trấn Thành, Trường Giang bị chụp lén mỗi khi xuất hiện bên ngoài cũng không thể tránh khỏi.

Trước việc bị chụp lén, Trường Giang và Trấn Thành lại có những cách ứng xử khác nhau.

Trấn Thành bức xúc khi bị chụp lén. Ảnh internet

Về phía Trấn Thành, khi phát hiện bị chụp lén, nam danh hài lập tức lên trang cá nhân của mình dằn mặt đối tượng: "Làm ơn ngưng ngay trò "chụp lén". Tôi cần được riêng tư và sống bình thương như bao con người khác. Đừng ép người quá đáng. Muối tôi sống thế nào các người mới vừa lòng. Hành động vô nhân".

Có vẻ như ông xã Hari Won vô cùng gay gắt trước việc đời tư bị xâm hại.

Những lần Trấn Thành bị chụp lén khi hẹn hò cùng bà xã. Ảnh internet

Cũng giống như Trấn Thành, Trường Giang cũng tỏ ra vô cùng khó chịu mỗi khi bị chụp lén. Những lần bị chụp lén khi xuất hiện cùng nhau, trong khi Trường Giang tỏ ra khá khó chịu, không hài lòng thì Nhã Phương lại rất vui vẻ.

Trường Giang khó chịu ra mặt khi phát hiện bị chụp trộm. Ảnh internet

Gần đây, trong một lần xuất hiện đi quay quảng cáo, vợ chồng Trường Giang nhanh chóng lọt vào ống kính của fan. Cặp đôi quấn quýt nhau không rời trong hậu trường. Khi phát hiện bị chụp lén, Trường Giang tỏ ra kha khó chịu tuy nhiên Nhã Phương lại thoải mái thể hiện cảm xúc của mình như không để ý đến những người xung quanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news