Tin mới

Trường Giang, Trấn Thành sẵn sàng vứt bỏ hình tượng nghệ sĩ, nổi điên vì điều này

Thứ bảy, 13/07/2019, 09:09 (GMT+7)

Trường Giang, Trấn Thành sẵn sàng vứt bỏ sự sĩ diện, hình ảnh của một người nghệ chỉ để nổi điên bảo vệ khi vợ mình bị người khác xúc phạm.

Trường Giang, Trấn Thành là bộ đôi danh hài được công chúng yêu quý. Hài hước, dí dỏm, thông minh, cả hai luôn là cái thống lĩnh nhiều chương trình truyền hình.

Ấy vậy mà, dù là người nổi tiếng nhưng Trường Giang, Trấn Thành sẵn sàng vứt bỏ sự sĩ diện, hình ảnh của nghệ sĩ chỉ để bảo vệ người vợ của mình.

Cụ thể, thời điểm, Trường Giang và Nhã Phương đang yêu nhau mặn nồng thì bất ngờ Nam Em xuất hiện rồi công khai tình cảm với Mười Khó. Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long cho biết, chính Trường Giang là người tán tỉnh mình.

Ban đầu, Trường Giang chọn cách im lặng để mọi việc trôi qua trong lặng lẽ. Tuy nhiên, Nam Em lại không để yên, thậm chí, chân dài miền Tây còn thách thức cả Nhã Phương.

Trường Giang dằn mặt Nam Em sẽ không để cô yên ổn nếu động vào Nhã Phương

Khi thấy Nam Em động chạm đến Nhã Phương, lúc này Trường Giang không thể im lặng mà đã quyết định lên tiếng. Trong buổi gặp gỡ báo chí, nam danh hài gửi tới Nam Em một lời khuyến cáo đanh thép, đừng có đụng tới Nhã Phương, hãy để Nhã Phương Yên, nếu cô mà làm gì khiến Phương buồn, cô cũng chẳng thể nào sống yên.

"Đừng nói gì tới Nhã Phương nữa. Nếu Nam Em đụng gì tới Nhã Phương thì cô ấy cũng không bao giờ sống yên ổn được" - Trường Giang chia sẻ trên Zing.

Sau khi Trường Giang đanh thép dằn mặt Nam Em thì mọi chuyện mới đi vào quỹ đạo của nó. Trường Giang sẵn sàng vứt bỏ hình ảnh của người nghệ sĩ để bảo vệ Nhã Phương đến cùng.

Không khác Trường Giang, Trấn Thành cũng vậy, nam danh hài sẵn sàng tức giận, nổi điên nếu ai đó động vào Hari Won.

Thời điểm Trấn Thành công khai yêu Hari Won, nhiều lời chỉ trích cho rằng nữ ca sĩ hám danh, bỏ Tiến Đạt để đến với Trấn Thành. Hari Won im lặng còn Trấn Thành một mực bênh vực và khẳng định sẽ chứng minh họ mãi hạnh phúc.

Trấn Thành nổi điên đòi tìm cho ra tung tích kẻ xúc phạm Hari Won. Ảnh internet

Mới đây, Trấn Thành lại tiếp tục khiến công chúng bất ngờ khi lên tiếng dằn mặt thậm chí còn lùng sục đòi tìm cho ra tung tích của người đã bình luận xúc phạm đến Hari Won. Cụ thể, người này đã vào trang cá nhân của Trấn Thành để xúc phạm việc Hari Won bị ung thư cổ tử cung mãi không thể mang thai. Không chỉ vậy, người này còn đi trả lời hết các bình luận của fan Trấn Thành với ý đồ xấu.

Thông qua những hành động của Trường Giang, Trấn Thành, có thể thấy, hai danh hài này vô cùng yêu vợ, họ sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ người mình yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news