Tin mới

Trường Giang tung chiêu độc kỷ niệm 1 năm ngày cưới Nhã Phương

Thứ năm, 26/09/2019, 08:00 (GMT+7)

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Trường Giang bất ngờ tung chiêu cực ngọt ngào đốn tim fan.

25/9 là ngày kỷ niệm 1 năm ngày kết hôn của Trường Giang và Nhã Phương. Để kỉ niệm dịp đặc biệt này, Nhã Phương đã đăng ảnh mặc bộ váy trắng tinh khôi. "Kỷ niệm một năm làm vợ người ta. Tôi năm ngoái và tôi năm nay có gì khác nhau không ta", nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhã Phương khoe ảnh mặc váy cưới để kỷ niệm 1 năm ngày cưới

Trong khi đó, Trường Giang lại đặc biệt tung chiêu cực độc để kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Theo đó, trên trang cá nhân của một người bạn, nam danh hài vừa đàn vừa hát tặng vợ vô cùng ngọt ngào và lãng mạn. Hành động này của “Mười Khó” đã ngay lập tức đốn tin các fan hâm mộ.

Được biết, dù là ngày kỷ niệm đặc biệt nhưng Nhã Phương và Trường Giang vẫn miệt mài làm việc trên phim trường cùng với nhau. Cả hai có những khoảnh khắc nhắng nhít mà không kém phần tình cảm.

Cả hai có những khoảnh khắc nhắng nhít trên phim trường

Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới vào ngày 25/9/2018 trong một hôn lễ kín đáo nhưng không kém phần lãng mạn. Sau khi lập gia đình, nam danh hài luôn thể hiện tình cảm với vợ khi có cơ hội. Mới đây, Nhã Phương đã ngầm thừa nhận mình cả hai đã có một cô công chúa vô cùng đáng yêu.

Hiện tại, Nhã Phương và Trường Giang đã có cô công chúa đáng yêu

Trong cuộc phỏng vấn trên thảm đỏ VTV Awards hôm 8/9, Nhã Phương tâm sự cô giảm 15 kg sau khi sinh con. Trường Giang luôn bên cạnh, ủng hộ vợ để cô không stress. Bên cạnh đó, anh cũng gợi ý những món ăn cho vợ để có dáng và da đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news