Tin mới

Trường Giang và màn giả gái đỉnh cao đẹp ngang ngửa Nhã Phương

Thứ năm, 25/04/2019, 19:18 (GMT+7)

Với đôi mắt to, chiếc mũi cao cùng đôi môi "chúm chím" khiến màn giả gái của danh hài Trường Giang vô cùng xuất sắc.

Cùng với Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang cũng có nhiều lần giả gái rất thành công trong nhiều chương trình truyền hình hay sân khấu hài kịch. Trong nhiều lần giả gái của Trường Giang, tài năng make up của người nghệ sĩ đã biến hóa Trường Giang trở nên vô cùng xinh đẹp, duyên dáng.

Với đôi mắt to, chiếc mũi cao cùng đôi môi "chúm chím", Trường Giang khiến cho nhiều cô gái phải ngưỡng mộ.

Trong một bức ảnh giả gái, Trường Giang fan khen ngợi có nhiều nét tương đồng với Nhã Phương.

Nhờ make up có tâm, nhiều bức ảnh Trường Giang còn được khen ngợi đẹp ngang ngửa Nhã Phương.

Nam danh hài có nhiều nét nữ tính khi giả gái.

Với làn da mịn, khuôn mặt đẹp cùng sự duyên dáng, Trường Giang đã nhận được sự đón nhận và ủng hộ từ khán giả

Sau đám cưới cùng Nhã Phương vào tháng 8/2019, Trường Giang và Nhã Phương ngày càng thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Nam danh hài miệt mài chạy show kiếm tiền chăm lo cho gia đình nhỏ. Dù vậy, Trường Giang cũng sẵn lòng chiều vợ và tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhất có thể. Thậm chí, nam diễn viên hài xứ Quảng còn khẳng định kết hôn rất vui và chưa bao giờ dám cãi lại Nhã Phương: "Mọi người cũng biết phe nào mạnh hơn rồi đó, đương nhiên là phe vợ rồi. Không ai dám cãi lại".

Cách đây ít ngày, Trường Giang được vợ tổ chức sinh nhật tại gia đình mừng tuổi 36. Đây là sinh nhật đầu tiên của nam danh hài sau khi kết hôn và lên chức ba nên Nhã Phương đã cất công chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật vô cùng hoành tráng giành tặng ông xã trong ngày đặc biệt nhất này.

Tiệc sinh nhật toàn màu hồng Nhã Phương đích thân chuẩn bị cho chồng.

“Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui vẻ nhé. thế giới ở đây đã có em lo”, Nhã Phương hạnh phúc viết lên trang cá nhân kèm đoạn clip ngọt ngào nhắn gửi đến Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news