Tin mới

Không chỉ ga lăng với Nhã Phương, Trường Giang còn khiến nhiều đồng nghiệp nữ 'đổ đứ đừ' vì sự quan tâm của mình

Thứ sáu, 06/11/2020, 10:07 (GMT+7)

Trong tập mới nhất của chương trình 'Muốn ăn phải lăn vào bếp', danh hài Trường Giang khiến nhiều người chú ý khi liên tục có những hành động chăm sóc khách mời đến tận răng. Hành động mà Mười khó từng ghi điểm khi làm với Nhã Phương.

Khách mời trong tập mới nhất của chương trình là Liz Kim Cương, bạn gái cũ của Trịnh Thăng Bình. Vào bếp cùng đàn anh lần nay, nữ ca sĩ được khán giả nhận xét dễ thương, xinh đẹp và ăn uống tự nhiên chứ không điệu dà như một số nghệ sĩ khác.

Bên cạnh đó, khán giả cũng chú ý đến sự quan tâm, chăm sóc tới tận răng khách mời của MC Trường Giang. Cụ thể, nam danh hài liên tục có những hành động bón đồ ăn cho đàn em, điều mà tưởng chừng như anh chỉ dành riêng cho bà xã.

Được biết, trong tập nào thì Trường Giang cũng rất biết cách thể hiện sự ga lăng của mình. Không chỉ nấu ăn ngon mà Giang ca còn rất chu đáo thế này bảo sao Nhã Phương ở nhà không lo sao được.

Có vẻ 'bàn tay hư' của Trường Giang hơi nhầm chỗ.

"Liz dễ thương, anh Giang thì quá chu đáo luôn, món ăn ngon, cảnh đẹp khỏi bàn"; "Coi nhiều tập chỉ có tập này cô Liz này là may mắn nhất được Giang ca đút ăn từ đầu đến cuối ha", một số khán giả nhận ra sự khác biệt.

Dù đã tiết chế nhiều kể từ khi có vợ con nhưng đôi khi Trường Giang vẫn bị bắt gặp có những hành động thân mật quá với khách mời xinh đẹp.

Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình từng là cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè và đồng nghiệp trong thời gian hẹn hò.

Bình luận của nhiều khán giả.

Ngoài việc tâm lý và chăm sóc khách mời đến tận răng, ông xã Nhã Phương cũng thường bị phàn nàn về việc ôm ấp khách mời nữ.

Trước đó, ngay cả trên sân khấu hài kịch, gameshow hay ở đời thường, Trường Giang cũng tranh thủ ôm hôn các đồng nghiệp của mình.

Trường Giang trở thành danh hài hàng đầu của làng giải trí Việt Nam với độ phủ sóng dày đặc trong các gameshow truyền hình nên háy có cơ hội làm việc chung với nhiều đồng nghiệp nữ xinh đẹp.

Trường Giang từng nói rằng: "Khi chúng ta gặp một cái bàn, ghế, đệm, giường, tủ… đẹp, chúng ta đều thích vì tính thẩm mỹ của chúng rất quan trọng. Cứ nhìn thấy cái đẹp là chúng ta ngưỡng mộ. Ngày xưa tôi chưa có vợ có con nên ngưỡng mộ cái đẹp bằng một kiểu. Bây giờ có gia đình, vợ con rồi thì tôi ngưỡng mộ cái đẹp theo một cách khác, chứ không phải cứ thấy đẹp là hấp háy, có hành động quá đà".

Câu trả lời vừa hợp tình, hợp lý vừa chứng minh sự chung thuỷ và chín chắn của Trường Giang khiến ai cũng gật gù. Riêng Trấn Thành lại quay sang cười trêu đùa người đồng nghiệp cực đáng yêu.

Vân Trang là người tiếp theo bị Trường Giang chủ động ôm chặt nhiều lần trong "Ơn giời cậu đây rồi".

Diễn viên Mai Hồ - tình cũ của Trấn Thành cũng không thể thoát việc bị Trường Giang ôm ấp khi tham gian 'Ơn giời'.

Không chỉ Thủy Top, Băng Di hay Giang Hồng Ngọc, Trường Giang cũng từng ôm ấp Hiền Thục.

Quý bà Phương Lê từng gọi Trường Giang là "biến thái".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news