Tin mới

Trường Giang vào vai ông bố bị lừa mất trắng 2 tỷ đồng, phản ứng Hari Won mới bất ngờ

Thứ ba, 12/05/2020, 17:39 (GMT+7)

Vào vai ông bố đãng trí trong một vở kịch, Trường Giang bị con trai lừa mất trắng 2 tỷ đồng mà đến phút cuối mới ngã ngửa nhận ra.

Vừa qua, Lâm Vỹ Dạ chia sẻ đoạn clip hài kịch kết hợp cùng Trường Giang, Hari Won, Tiến Luật.... Trong đó, ông xã Nhã Phương vào vai bố vợ của Tiến Luật. Nam danh hài đã ngây ngô để con trai lừa lấy mất 2 tỷ để mở quán kinh doanh nhưng đến phút cuối mới ngã ngửa nhận ra điều này. Việc Trường Giang cho con 2 tỷ khiến bà xã do Hari Won đảm nhận tức giận chỉ trích.

Đoạn clip thu hút sự chú ý và thích thú của cư dân mạng. Sự hài hước của Trường Giang và sự ăn ý cùng với đồng nghiệp khiến vở hài kịch thêm sắc màu và kịch tính.

Trường Giang bị bà xã do Hari Won đảm nhận vai diễn chỉ trích vì để lừa mất 2 tỷ đồng. Ảnh internet

Tuy nhiên, mọi sự chỉ có thể ở trên phim, chứ ngoài đời, có lẽ chẳng ai có thể lừa lấy tiền của Trường Giang. Bởi lẽ, kiếm được bao nhiêu tiền, Mười Khó đều bị bà xã Nhã Phương quản lý chặt chẽ. Mà nam danh hài từng tiết lộ, Nhã Phương là người vô cùng cẩn thận, và có cả tính "ky bo" nên chẳng ai có thể lấy được tiền từ tay bà xã. Có lẽ vì điều này mà Trường Giang tuyệt đối tin tưởng ở Nhã Phương.

Trường Giang - Nhã Phương ngày càng hạnh phúc. Ảnh internet

Không chỉ tin tưởng giao tiền cho Nhã Phương, một số bất động sản của Trường Giang còn để bà xã đứng tên như một món quà. Có thể thấy, Mười Khó vô cùng yêu vợ. Không chỉ vậy, Trường Giang còn là ông chồng cực chiều Nhã Phương khi thường xuyên vào bếp làm những món ăn ngon cho bà xã, tự tay chăm con. Cuộc sống hạnh phúc của cả hai khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news