Tin mới

Trường Giang vô ý tiết lộ nhược điểm lớn của Nhã Phương

Thứ tư, 12/06/2019, 19:00 (GMT+7)

Trường Giang đã vô tình đụng chạm phải nhược điểm lớn nhất của bà xã Nhã Phương khi đem ra so sánh với Hari Won.

Trong một sự kiện mới đây, nam danh hài Trường Giang đã vô tình tiết lộ nhược điểm lớn của Nhã Phương chính là ăn rất nhiều nhưng lại không biết nấu ăn. Mười Khó còn đem Nhã Phương ra so sánh với Hari Won.

Cụ thể, Trường Giang cho biết, Nhã Phương cũng giống Hari Won ăn rất nhiều nhưng lại vụng về không biết nấu. Đây được xem là nhược điểm lớn của Nhã Phương trong cuộc sống gia đình. Có lẽ vì công việc quá bận rộn nên nữ diễn viên không có thời gian cho công việc bếp núc.

Bù lại, nếu Nhã Phương vụng về thì đã có Trường Giang khéo léo. Nam danh hài có sở trường nấu ăn ngon và luôn chiều theo ý bà xã. Nhã Phương đã từng tự hào khoe chồng chiều chuộng, nấu ăn cho trên trang cá nhân khiến fan không khỏi ngưỡng mộ.

Có thể thấy, Trường Giang không chỉ yêu vợ mà còn nịnh vợ cũng thuộc hàng nhất nhì showbiz Việt. Cứ mỗi khi xuất hiện cùng nhau, Mười Khó lại ân cần chăm sóc bà xã chu đáo. Trải qua bao nhiêu sóng gió, Trường Giang càng trân trọng hơn tình cảm của Nhã Phương.

Đáp lại tình yêu của Trường Giang, Nhã Phương cũng không ngần ngại khoe chồng rồi chăm sóc chồng mỗi khi đi sự kiện. Gần đây, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" còn gây chú ý với màn bón cho Trường Giang ăn như ngầm ý đánh dấu "chủ quyền". Cuộc sống hậu hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng Nhã Phương khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news