Tin mới

Trường Giang vừa cầu hôn Nhã Phương xong là Nam Em kịp rung động với Kiều Minh Tuấn luôn

Thứ ba, 20/03/2018, 21:35 (GMT+7)

Nam Em quả là một cô gái có trái tim mong manh, gặp ai cũng rung động thế này thì thật sự không ổn.

Nam Em quả là một cô gái có trái tim mong manh, gặp ai cũng rung động thế này thì thật sự không ổn.

Dành cho những ai chưa biết, hôm nay là ngày Quốc tế hạnh phúc. Nhân ngày Quốc tế hạnh phúc,  mới đây đã cho ra mắt một bộ phim dài tập có sự xuất hiện của một dàn diễn viên và người nổi tiếng nổi đình nổi đám mang tên "".

Trường Giang vừa cầu hôn Nhã Phương xong là Nam Em kịp rung động với Kiều Minh Tuấn luôn - Ảnh 1.
 

Sau khi mới công chiếu được vài ngày, bộ phim có sự tham gia của nữ chính , nam chính , nữ thứ chính  đã ngay lập tức chiếm sóng truyền thông, thu hút hàng nghìn lượt xem và theo dõi. Cuộc tình tay ba tiêu biểu trong hàng nghìn kịch bản phim truyền hình dài tập đang lôi cuốn người xem ở những tình tiết bất ngờ nhất.

Có rất nhiều mắt xích trong bộ phim chưa được tháo gỡ nhưng mới đây nhân vật nữ chính đã lại một mình khiến kịch bản bộ phim đi vào bế tắc khi không dưng lại bất chợt rung động thêm một nhân vật nữa.

Đó là , ông xã của Cát Phượng, nam chính của bộ phim "Em chưa 18" đang có sự nghiệp lên như diều gặp gió sau thành công của bộ phim này. Ngay khi vừa đóng tiếp "798Mười" cùng Nam Em thì lại vô tình làm cô gái ấy rung động, cả đêm không ngủ được. 

Điều này được chính Nam Em thổ lộ với báo chí khi ra mắt bộ phim. Thời điểm ấy là tháng 2, sau khi Trường Giang đã cầu hôn với Nhã Phương. Cô nói rằng mình thực sự rung động trước Kiều Minh Tuấn sau những cảnh quay tình tứ với anh trên phim trường. Ôi sao mà nghe quen quá, Nam Em cũng từng rung động với Trường Giang ngay từ chính những cử chỉ khi cả hai cùng quay show đấy.

Lại nhớ ra, hình như Nam Em bảo chiều 3 giờ thì cô mong nhớ Trường Giang không thôi nữa mà. Vậy tức là, chúng ta có giả thiết Nam Em có khả năng chia lịch nhung nhớ, đêm Kiều Minh Tuấn, chiều đến ca của Trường Giang.

Nhưng may quá, Cát Phượng ơi hãy bình tĩnh, Nam Em nói rằng đấy chỉ là tình cảm xuất phát từ việc quá nhập vai. Ôi thế này thì chết, cứ đóng vai nào mà nhập vai xuất sắc đến mức có rung động thật sự thế này thì Nam Em tốt nhất đừng đi đóng phim, có ngày rước hoạ ái tình vì nhân vật trong kịch bản rung động hộ chủ nhân ngoài đời.

Trường Giang vừa cầu hôn Nhã Phương xong là Nam Em kịp rung động với Kiều Minh Tuấn luôn - Ảnh 2.
 

Giữa tâm bão về câu chuyện người thứ 3 đầy li kì và rắc rối do chính Nam Em gây ra, thì đây quả là một thông tin gây xôn xao khán giả đang theo dõi bộ drama này. Sau khi thổ lộ tưởng như chết đi sống lại với Trường Giang ở thời điểm chưa qua bao lâu, cho đến giờ vẫn đang đau lòng khi nhớ về anh ấy. Thế mà trong lúc đang đau lòng như thế, trái tim cô ấy đã kịp rung động với bạn diễn Kiều Minh Tuấn rồi. 

Trường Giang vừa cầu hôn Nhã Phương xong là Nam Em kịp rung động với Kiều Minh Tuấn luôn - Ảnh 3.
 

Khổ thân Nam Em, trái tim chỉ có một mà hết rung anh này đã lại rung anh kia.

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news