Tin mới

Trường Giang vừa gặp chuyện xấu, Nhã Phương đã bị 'khủng bố' điện thoại

Chủ nhật, 26/01/2020, 21:32 (GMT+7)

Phim mới của Trường Giang vừa ra mắt đã bị chê dở, ngay sau đó, Nhã Phương đã bị khán giả ồ ạt nhắn tin đòi trả lại tiền vé.

Sau ngày đầu tiền công chiếu phim "30 chưa phải là Tết" của Trường Giang và Quang Huy, Doanh thu đạt được đã lên đến 11 tỷ đồng. Thế nhưng, nhiều khán giả lại nhận xét chất lượng phim dở tệ không đạt được mong chờ như những gì đã quảng cáo trước đó.

Phim mới của Trường Giang bị chê dở sau ngay đầu công chiếu.

Nhiều người cho rằng câu chuyện trong phim khá phi lý và thiếu sức hút. Đặc biệt còn nhiều lời chê về diễn xuất của Trường Giang và Mạc Văn Khoa.  Điều đáng nói là trước đó, Trường Giang tuyên bố việc sẽ trả gấp 10 lần tiền vé nếu như khán giả đi xem mà thấy chẳng ra gì.

Ngay sau khi xem xong phim, nhiều khán giả còn nhắn tin tới Nhã Phương để đòi lại tiền vé đã xem trước đó. Nguyên nhân khiến khán giả nhắn tin đòi nữ diễn viên "Tuổi Thanh Xuân" chính là trước đó, Trường Giang tuyên bố anh không biết được có bao nhiêu tiền. Làm ra được bao nhiêu anh đều đưa vợ giữ hết. Do đó, khán giả thi nhau nhắn tin đòi nợ Nhã Phương ngay ngày đầu năm.

Khán giả còn nhắn tin trực tiếp cho Nhã Phương để đòi tiền vé.

Dù việc đòi tiền này chỉ là lời đùa của cư dân mạng nhưng đây cũng là một tín hiệu xấu với "đứa con tinh thần" của Trường Giang về chất lượng của bộ phim.

Trường Giang và Nhã Phương.

Có thể nói, từ khi ra mắt bộ phim này đã gặp không ít khó khăn từ việc chưa được kiểm duyệt đến lúc bị chê chất lượng. Không biết, Trường Giang có thu hồi được gần 20 tỷ hay không nhưng đây cũng là tín hiệu xấu đối với nam danh hài ngay đầu năm mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news