Tin mới

Trường Giang xấu hổ khi bị đồng nghiệp phát hiện bí mật liên quan đến Nhã Phương

Thứ năm, 01/10/2020, 12:34 (GMT+7)

Nghe lời Nhã Phương, Trường Giang bị đồng nghiệp bắt gặp cảnh đầy xấu hổ khi đang có hành động chăm sóc da trong hậu trường.

Ngoài những hình ảnh của các nghệ sĩ trên sân khấu thì những câu chuyện trong hậu trường cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Mới đây, trong hậu trường chương trình "Thiên đường ẩm thực" mùa 6, Trường Giang khiến khán giả không nhịn được cười vì hành động khác lạ.

Trường Giang điển trai xuất hiện trên truyền hình.

Nhiều người cho rằng hầu hết các nghệ sĩ đều có trợ lý và thợ trang điểm riêng thế nhưng hình ảnh mới đây Trường Giang đã khiến khán giả có cái nhìn khác về nghệ sĩ.

Cụ thể, trong một clip hậu trường, Trường Giang bị bắt gặp đang nằm thư giãn, đắp mặt nạ. Không chỉ thế, anh còn khéo léo bôi kem dưỡng da cho mình kèm lời thú nhận rằng chính Nhã Phương đã bắt anh phải sử dụng những đồ này.

Phía sau hậu trường, nam danh hài đắp mặt nạ và bôi kem dưỡng da trong hậu trường. Ảnh internet

Là một nghệ sĩ nổi tiếng, ai cũng phải chăm chút về ngoại hình của mình để gây ấn tượng trong lòng khán giả. Do đó, Trương Giang cũng được bà xã Nhã Phương quan tâm, chăm sóc.

Bên cạnh đó, Trường Giang cũng tiết lộ thêm góc khuất của người nghệ sĩ. Theo đó, nam danh hài cho biết có những ngày đi quay vội, trên đường đến địa điểm quay là Trường Giang sẽ tự make-up luôn cho mình. Đặc biệt là da mặt luôn được anh ưu tiên chăm sóc hàng đầu vì bà xã đã nghiêm túc căn dặn.

Trường Giang và Nhã Phương.

Dù cũng được đàn chị khuyên đi xăm chân mày nhưng Trường Giang vẫn tự tin khẳng định mặt mộc của mình, chưa can thiệp bất cứ biện pháp thẩm mỹ nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news