Tin mới

Trường Giang xúc động chia sẻ cuộc sống sau 5 tháng kết hôn Nhã Phương

Thứ năm, 28/02/2019, 13:20 (GMT+7)

Sau 5 tháng kết hôn với Nhã Phương, danh hài Trường Giang đã có những chia sẻ đầy xúc động về cuộc sống hậu hôn nhân khiến fan xúc động.

Sau 5 tháng kết hôn với Nhã Phương, danh hài Trường Giang đã có những chia sẻ đầy xúc động về cuộc sống hậu hôn nhân khiến fan xúc động.

Mới đây, trên Instagram, Trường Giang và Nhã Phương đăng tải hình ảnh cưới của mình kèm theo dòng trạng thái xúc động: “Vậy là đã năm tháng trôi qua chúng ta về chung một nhà. Trải qua bao sóng gió thì ông trời để ta bên nhau và luôn vui vẻ, hạnh phúc. Mong sao hạnh phúc này sẽ là mãi mãi”.

Lời chia sẻ xúc động của Trường Giang khiến fan xúc động. Điều này cho thấy, nam danh hài đang có cuộc sống hạnh phúc bên bà xã Nhã Phương.

Trường Giang - Nhã Phương ngày càng hạnh phúc. Ảnh internet

Trước đó, trên trang fanpage chính thức của nữ Diễn viên Nhã Phương bất ngờ thay đổi ảnh bìa sang bức ảnh cưới của 2 vợ chồng cô được chụp từ nhiều tháng trước. Được biết, bức ảnh cưới được Nhã Phương thay thành ảnh bìa fanpage vào ngày 25/2, tròn 5 tháng diễn ra đám cưới của cô (25/9/2018).

Sau bao sóng gió, Trường Giang - Nhã Phương đã có được cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên nhau. Ngày 22/1, rộ thông tin Nhã Phương nhập viện ở TP HCM sinh em bé. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về thông tin sinh con. 

Em bé chính là kết quả ngọt ngào mà cả hai nhận được sau khi trải qua nhiều thử thách trong chuyện tình cảm.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news