Tin mới

Trương Hồ Phương Nga tậu xế sang sau thời gian bị quản thúc?

Thứ tư, 28/11/2018, 10:48 (GMT+7)

Hình ảnh Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga chụp ảnh bên chiếc xe sang cùng người đàn ông chuyên bán xe cho các sao Việt khiến dư luận đặt nghi vấn người đẹp tậu xế hộp ngay sau khi hết hạn quản thúc.

Hình ảnh hoa hậu Trương Hồ Phương Nga chụp ảnh bên chiếc xe sang cùng người đàn ông chuyên bán xe cho các sao Việt khiến dư luận đặt nghi vấn người đẹp tậu xế hộp ngay sau khi hết hạn quản thúc.

Mới đây, một người đàn ông chuyên bán xe cho các sao Việt đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga. Người này viết: "Gặp lại em sau những ngày giông bão, em vẫn luôn dễ thương và xinh đẹp".

Nhiều dân mạng tò mò hỏi có phải Trương Hồ Phương Nga đi ký hợp đồng mua xe hay không thì người này trả lời: "Nhìn là biết rồi nè".

 
Nghi vấn Trương Hồ Phương Nga tậu xế hộp sau khi tại ngoại. Ảnh internet

Được biết, sau vụ án với đại gia Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga cùng bạn thân Thùy Dung bị quản thúc tại địa phương trong thời gian điều tra lại. Tuy nhiên mới đây, cô đã được phép rời khỏi nơi cư trú.

Ngày 21/9/2016, Trương Hồ Phương Nga (Hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung bị TAND TPHCM đưa ra xét xử về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Tại phiên tòa, Nga và Dung khai ra "hợp đồng tình ái" với đại gia Cao Toàn Mỹ khiến dư luận "dậy sóng".

Cuối tháng 6/2017, sau nhiều ngày xét xử, TAND TP HCM cho rằng vụ án có nhiều tình tiết mới, phản bác cáo trạng truy tố Hoa hậu Phương Nga nên quyết định cho cô và Thùy Dung tại ngoại. HĐXX cũng trả hồ sơ, yêu cầu cơ quan điều tra làm rõ những tình tiết mâu thuẫn, căn cứ buộc tội hai cô gái.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news