Tin mới

Trường hợp đầu tiên vỡ màn hình iPhone 6 tại Việt Nam

Thứ ba, 30/09/2014, 10:03 (GMT+7)

Mới đây tại Việt Nam đã ghi nhận 1 trường hợp đáng tiếc vỡ màn hình iPhone 6 do người dùng đã bất cẩn làm rơi. Câu hỏi đặt ra là liệu iPhone 6 có thật sự như quảng cáo của Apple?

Sau những màn tra tấn iPhone 6 như bẻ cong, cho xe tải cán qua, thử iPhone 6 dưới nước, Apple đã khẳng định ngầm độ bền của iPhone 6 tới người dùng. Tuy nhiên mới đây tại Việt Nam đã ghi nhận 1 trường hợp đáng tiếc vỡ màn hình iPhone 6 do người dùng đã bất cẩn làm rơi. Câu hỏi đặt ra là liệu iPhone 6 có thật sự như quảng cáo của Apple?

Trước đây, các sản phẩm của Apple thường gắn liền với hình ảnh mong manh, dễ vỡ. Trên thực tế, rất nhiều người dùng đã gặp phải các sự cố đối với chiếc iPhone của mình khi lỡ tay làm rơi xuống đất, hay chỉ là vô tình ngồi đè lên khi vẫn để chiếc điện thoại trong túi quần sau. Tuy nhiên với hai chiếc điện thoại mới nhất là iPhone 6 và iPhone 6 Plus, Apple đã làm thay đổi quan niệm này với hàng loạt các clip thử nghiệm. Tuy nhiên sự thật vẫn ghi nhận được rất nhiều trường hợp iPhone 6 mỏng manh dễ “tổn thương”, không như Apple quảng cáo.

Mới đây, ở Việt Nam cũng đã phải đón nhận một trường hợp đáng tiếc do người dùng đã bất cẩn làm rơi, song, cũng một phần do thiết kế của chiếc iPhone 6 thực sự rất mỏng manh. Chị Hằng – một trong những người tiêu dùng Việt Nam sở hữu iPhone mới cho biết chị đã vô tình làm rơi chiếc điện thoại của mình khi đang sử dụng trên mặt sàn, cho dù rơi từ vị trí không quá cao nhưng chiếc iPhone 6 đã vỡ nát một góc màn hình. Chị Hằng cũng khuyên người dùng iPhone 6 nên trang bị thêm ốp lưng và ốp viền để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra giống như chị.

Hình ảnh chiếc iPhone 6 bị vỡ màn hình từ Facebook chị Hằng.

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vỡ màn hình

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.