Tin mới

Trường hợp sốt cao khiến 120 hộ dân bị cách ly có kết quả âm tính với Covid-19

Thứ bảy, 02/05/2020, 14:45 (GMT+7)

Nam công nhân tại thôn Kiêu Kỵ xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội có biểu hiện sốt cao nhiều ngày nay đã có kết quả xét nghiệm lần 1 âm tính với virus SARs-CoV-2.

Theo Tiền Phong Tri Thức Trực Tuyến, bà Lã Thị Lan, Phó giám đốc Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh Hà Nội thông tin trường hợp nam công nhân tại thôn Kiêu Kỵ, xã Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội sốt cao cho kết quả âm tính với Covid-19.

Test nhanh lần 1, anh này cho kết quả dương tính với Covid-19. Sau khi xét nghiệm bằng phương pháp Realtime PCR, kết quả cho ra là âm tính với virus corona", lãnh đạo CDC Hà Nội nói.

Những công nhân sáng nay đi làm hiện không được về phòng và chỉ có thể nhờ những người bên trong chuyển đồ đạc ra ngoài. Ảnh: Zing

Hiện tình hình sức khỏe của nam công nhân này đang rất xấu vì bị viêm cơ tim nặng và đang trong tình trạng hôn mê.

Trả lời với Tri Thức Trực Tuyến, ông Lý Duy Thanh, Phó chủ tịch huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết trong 3 ngày tới, cơ quan chức năng huyện vẫn rào các ngõ, đường đi vào nơi ở của trường hợp trên nhưng sẽ nới lỏng. Trường hợp nam công nhân này vẫn sẽ phải chờ kết quả xét nghiệm PCR lần 2 và 3 rồi mới quyết định cho thôi cách ly.

Trước đó, một nam công nhân trọ ở xã Kiêu Kỵ (Gia Lâm, Hà Nội) sốt cao nhiều ngày kèm biểu hiện tức ngực được chuyển đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới T.Ư. Xã cũng thực hiện các biện pháp cách ly 120 hộ xung quanh khu vực nam công nhân này sinh sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news