Tin mới

Trưởng khoa của trường chính trị Hà Tĩnh bị đình chỉ chức vụ vì đưa tin sai sự thật

Thứ năm, 09/05/2019, 13:56 (GMT+7)

Ông Lê Hữu Thuận, Trưởng khoa Lý luận Mác - Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh Trường Chính trị Trần Phú Hà Tĩnh vừa bị đình chỉ chức vụ vì đưa tin sai sự thật trên facebook.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, Infornet, Người lao động, ông Nguyễn Đình Tứ, Phó hiệu trưởng Trường Chính trị Trần Phú (tỉnh Hà Tĩnh), xác nhận trường này vừa ra quyết định đình chỉ tất cả các chức vụ đối với ông Lê Hữu Thuận, Phó bí thư chi bộ, Trưởng Khoa Lý luận Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh vì có những phát ngôn bịa đặt trên Facebook cá nhân liên quan đến sức khỏe lãnh đạo cấp cao nhà nước.

Trường Chính trị Trần Phú nơi ông Thuận công tác. Ảnh: Người lao động

Sau khi nắm bắt được thông tin, Ban chấp hành Đảng bộ Trường Chính trị Trần Phú tổ chức cuộc họp bất thường để xử lý việc đăng thông tin sai sự thật trên Facebook của cá nhân ông Lê Hữu Thuận.

Hiện, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy khối doanh nghiệp tỉnh Hà Tĩnh đã vào cuộc kiểm tra những dấu hiệu vi phạm của ông Lê Hữu Thuận.

Trước đó, vào lúc 20h54 phút ngày 04/5/2019, trên trang Facebook của ông Lê Hữu Thuận, có tên là “Út Hữu” đăng tải nội dung bịa đặt liên quan đến sức khỏe của lãnh đạo cấp cao của Đảng. Chưa dừng lại ở đó, ông Thuận còn tiếp tục xúc phạm đến lãnh đạo cấp cao của Đảng và nhà nước với những từ ngữ thiếu văn hóa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news